SAO » Chuyện làng sao

Ngắm Sao Việt trong dáng dấp cử nhân

Thứ sáu, 14/09/2012 16:09

(Ngoisao.vn) - Cùng ngắm những giây phút trọng đại không thể nào quên của Sao Việt khi khoác lên người bộ đồ cử nhân.

Cao Thái Sơn

  

   

   

Sau 4 năm theo học tại Đại học Mở TP.HCM, nam ca sĩ Con đường mưa đã nhận tấm bằng loại giỏi khoa Quản trị Kinh doanh.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy đã tốt nghiệp của khoa Thanh nhạc khóa 14 (khóa học 2008 - 2011) tại trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Ngọc Anh

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Ngọc Anh tiếp tục thi vào trường Đại học Văn hóa và theo học lớp Cao học Văn hóa. Cuối năm 2010, Nguyễn Ngọc Anh đã nhận bằng Thạc sĩ Văn hóa tại Đại học Văn hóa.

Nguyễn Thị Huyền

Sau 4 năm học tập, Nguyễn Thị Huyền đã tốt nghiệp trường đại học Middlesex tại Hendon, London.

Huyền Lizzie

Cô gái tài sắc vẹn toàn này đã tốt nghiệp đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội năm ngoái với tấm bằng loại giỏi. Cô cũng là sinh viên thường xuyên giành được học bổng của trường, là một trong số những sinh viên hiếm hoi được nhận học bổng toàn phần cyar đại học Giggs (Hoa Kỳ), đoạt giải thưởng Hoa Trạng nguyên (giải dành cho học sinh xuất sắc của trường).

Nana

Cô đã tốt nghiệp khoa Sinh học, trường Đại học Văn Lang.

Khánh Chi

Khánh Chi cũng đã tốt nghiệp khoa Quản lý, trường Đại học Văn hóa với tấm bằng khá. Đây là kết quả mà cô gái xứ Nghệ này đã nỗ lực hết mình trong suốt 4 năm học tập tại trường.

Mie

Hot girl Mie từng được biết đến là học sinh xuất sắc của trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh. Mùa hè năm nay, hot girl Mie cũng đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp và sang mùa thu, Mie sẽ chính thức lên đường sang Mỹ đi du học.

S.T