SAO » Chuyện làng sao

Ngắm thêm loạt ảnh cực đáng yêu của con gái Jack và Thiên An, cũng xứng danh 'thánh biểu cảm' chứ chẳng đùa!

Chủ nhật, 03/04/2022 12:00

Loạt ảnh cưng xỉu của con gái Jack và Thiên An đã khiến cư dân mạng thích thú.

Trong năm 2021 vừa qua, scandal tình cảm của Jack cùng Thiên An đã gây chấn động mạng xã hội. Dù Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack và chia sẻ rằng anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con, thì vô số những người yêu khác của giọng ca Hoa vô sắc cũng lần lượt lên tiếng khẳng định anh chàng lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay". Sau đó, Jack đã lên tiếng xin lỗi. Thời gian gần đây, anh chàng cũng liên tục đăng tải những đoạn story như ẩn ý rằng mình sắp quay trở lại. Bên cạnh đó, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Thiên An cũng được quan tâm hơn bao giờ hết.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã được phen thích thú khi Thiên An tung ra bộ ảnh mừng ngày con gái tròn 1 tuổi. Cho đến mới đây, lại xuất hiện thêm những hình ảnh siêu đáng yêu của con gái Jack khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trong bộ ảnh này, bé Sol đã liên tục gây sốt với những biểu cảm bá đạo. Từ đáng yêu đến hài hước đều có đủ. Khi được mẹ diện cho bộ trang phục cưng xỉu, cô bé cũng đã thỏa sức đùa nghịch trông cực dễ thương.

Con gái Jack và Thiên An khiến cư dân mạng điêu đứng vì gương mặt quá cưng

Qua đó, có thể thấy dù từng có khoảng thời gian đầy vất vả trong lần đầu làm mẹ nhưng Thiên An đã vượt qua tất cả. Hiện tại, Sol vẫn đang có cuộc sống rất tốt. Qua những hình ảnh rất bụ bẫm và đáng yêu của cô bé, chắc hẳn Thiên An đã chăm sóc con rất chu đáo.

Thiên An vẫn đang làm rất tốt vai trò của một người mẹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới