SAO » Chuyện làng sao

Ngắm trai đẹp Thạch Gia vừa 'bị trục xuất' khỏi Hàn Quốc

Thứ bảy, 07/11/2015 08:00

Với tạo hình phong cách Ả Rập, chàng hotboy Thạch Gia ngay khi từ Hàn Quốc về Việt Nam, nhiều người đã liên tưởng đến các chàng trai từng bị trục xuất vì quá đẹp trai.

Ngắm trai đẹp Thạch Gia vừa "bị trục xuất" khỏi Hàn Quốc

Sau một thời gian gắn bó tại xứ sở Kim Chi, với 5 năm làm việc tại Busan, chàng trai trẻ Thạch Gia vừa quyết định trở về Việt Nam để tiếp tục thực hiện những hoài bão và ước mơ của mình ngay tại quê nhà. Rời Việt Nam sang Hàn Quốc định cư, chàng trai đẹp đã có quãng thời gian khá dài hoạt động trong công ty chuyên về tổ chức sự kiện. Ngoài ra, ở nơi xứ người, anh đã cùng các người bạn thành lập cho mình một ban nhạc để từng bước tham gia vào các hoạt động showbiz.

Sở hữu chiều cao 1m75, cân nặng 68kg, hotboy sinh năm 1986 nhanh chóng gây được sự chú ý của công đồng khi xuất hiện trong một phong cách mạnh mẽ và ánh mắt sắc lạnh. Ngay khi trở về Việt Nam, Thạch Gia nhanh chóng có mặt tại Sài Gòn để sẵn sàng thực hiện những dự án mà mình đang ấp ủ. Ngoài là một người mẫu được nhiều người biết đến, anh mong muốn sẽ từng bước lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, tìm kiếm cho mình những cơ hội phù hợp, đó cũng là mơ ước còn giang dở của anh bấy lâu nay.

Chia sẻ về bộ ảnh Ả Rập mới, Thạch Gia hào hứng cho biết: "Khi làm việc với ekip thực hiện, tôi cảm thấy style Ả Rập này rất hợp với khuôn mặt sắc lạnh của mình. Thật bất ngờ khi khoác lên người chiếc khăn quấn đặc trưng này, tôi rất thích thú với nó và thể hiện phong cách của một hotboy Ả Rập rất thành công. Nhiều người xem bộ ảnh ngay lập tức nghĩ đến hình ảnh các chàng trai bị trục xuẩt khỏi lễ hội vì quá đẹp trai cách đây không lâu. Và cũng trùng hợp đúng lúc tôi từ Hàn Quốc vừa trở về, nên mới có danh xưng trai đẹp bị trục xuất khỏi Hàn Quốc mà bạn bè ưu ái dành cho tôi."

Vừa về Việt Nam chưa bao lâu nhưng anh đã được một số sự kiện thời trang chú ý và muốn hợp tác trình diễn trong thời gian tới. Mặc dù đã từng diễn thời trang, từng tham gia nghệ thuật tại Hàn Quốc trong thời gian dài, nhưng ở Việt Nam, hotboy Thạch Gia vẫn là một nhân tố mới, một nhân tố bí ẩn. Trong thời gian tới, anh sẽ từng bước khẳng định năng lực của mình và tự tin bước đi trên con đường nghệ thuật mình đã chọn.

Photo: Nam Vương

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới