SAO » Chuyện làng sao

Ngắm trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của Karen Nguyễn và bạn trai: Cô dâu gây sốt với nhan sắc yêu kiều

Thứ tư, 08/06/2022 13:39

Những hình ảnh cưới siêu xịn xò của Karen Nguyễn và bạn trai đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vốn được biết đến với tên gọi "Hân Tuesday" hay "thánh trị vai tiểu tam" chuyên giật bồ trong MV của Hương Giang, Karen Nguyễn khiến cộng đồng mạng được một phen trầm trồ với pha công khai người yêu trên mạng xã hội vào đúng ngày Lễ Tình Nhân. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Karen Nguyễn cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình bể bình bên bạn trai và khiến cư dân mạng nhiều phen u mê không lối thoát.

Cho đến sáng ngày 8/6, trên trang Facebook cá nhân của mình, Karen Nguyễn cũng đã tung ra loạt ảnh cưới siêu đỉnh cao. Có thể thấy, trong khung ảnh, cả cô dâu và chú rể đều vô cùng xứng đôi vừa lứa. Khi đứng cạnh nhau, gương mặt cả 2 cũng ánh lên sự hạnh phúc vì sắp được về chung một nhà. Bên cạnh đó, khi diện trên mình chiếc váy cô dâu, bạn thân Hương Giang cũng đã khoe được nhan sắc yêu kiều, visual trong veo trước ngày trọng đại của mình.

Loạt ảnh cưới đầy ngọt ngào của Karen Nguyễn và bạn trai đang khiến cộng đồng mạng thích thú

Với loạt ảnh xịn xò này, cư dân mạng đã thả like rần rần cho Karen Nguyễn và bạn trai. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp vì cuối cùng, cô cũng đã có một cái kết có hậu cho chuyện tình cảm của mình và khiến đông đảo cộng đồng mạng phải ghen tị.

Sau tất cả, Karen Nguyễn đã có cho mình một hạnh phúc viên mãn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới