SAO » Chuyện làng sao

Ngắm trọn bộ ảnh cưới siêu lãng mạn của cậu cả nhà Becks: Cô dâu chú rể đẹp đến từng cen-ti-mét, ngọt tới mức sâu răng

Thứ ba, 24/05/2022 09:08

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được đánh giá là một cặp xứng đôi, vừa lứa, hứa hẹn sẽ trở thành những cái tên "hot" nhất nhì Hollywood.

Vừa qua, tạp chí Vogue đã chính thức cho công bố bộ ảnh cưới và những bức hình siêu đắt giá trong siêu hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz. Có thể thấy, cậu cả nhà Becks diện suit trắng bảnh bao. Trong khi đó cô dâu của anh lại khoác lên người trang phục váy vừa thanh lịch vừa sang chảnh.

Trọn bộ ảnh cưới của Brooklyn và Nicola được tạp chí Vogue công bố.

Cặp đôi này lựa chọn phong cách cổ điển cho ngày trọng đại. Họ trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, những cái hôn sâu lắng trước cảnh biển đẹp mê hồn. Phải nói rằng đám cưới với chi phí 91 tỷ đồng của Brooklyn và Nicola là một trong những sự kiện hoành tráng nhất của năm 2022.

Cô dâu, chú rể đẹp đến từng cen-ti-mét, hai người trao nhau cử chỉ ngọt ngào tới mức sâu răng.

Brooklyn quen biết Nicola vào tháng 9/2019. Hai người công khai mối quan hệ tình cảm từ đầu tháng 1/2021 trong tiệc sinh nhật tuổi 25 của Nicola. Điều đáng nói là họ quyết định sống chung với nhau ở Los Angeles. Cũng nhờ có quá trình chung sống trên mà đôi trẻ mới thấy được tấm chân tình cũng như sự hòa hợp giữa họ. Dù còn trẻ tuổi nhưng Brooklyn đã dứt khoát đi đến hôn nhân với ái nữ nhà tỷ phú.

Được biết, tỷ phú Nelson Peltz, bố của Nicola rất mừng vì mối nhân duyên giữa con gái và quý tử nhà Becks. Ông đã trả toàn bộ chi phí cho đám cưới của Nicola và Brooklyn.

Một số hình ảnh trong hôn lễ 91 tỷ đồng của cậu cả nhà Becks.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới