SAO » Chuyện làng sao

Ngắm trọn bộ ảnh dễ thương của gia đình Việt Hương: Vợ chồng đua nhau nhí nhảnh, con gái ngày càng ra dáng thiếu nữ

Thứ sáu, 22/04/2022 13:23

Những khung ảnh đáng yêu hết nấc của gia đình Việt Hương đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Trong nhiều năm nay, Việt Hương được biết đến là một nữ nghệ sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn và nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã của mình là Hoài Phương, sau đó họ cũng hạ sinh một cô con gái đáng yêu. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của Việt Hương đang được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Vào sáng ngày 22/4, trên trang Facebook cá nhân, Việt Hương đã mạnh dạn xả kho bộ ảnh gia đình cực hoành tráng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Dễ thấy, cả gia đình đã chọn đồ tông xuyệt tông cùng nhau. Trong khi 2 vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương liên tục tạo dáng nhí nhố như "cưa sừng làm nghé", thì con gái của cặp đôi lại gây sốt với hình ảnh lớn phổng phao, nhan sắc ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Gia đình Việt Hương cực dễ thương trong loạt ảnh mới được đăng tải

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của gia đình Việt Hương đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, dân tình cũng dành vô vàn lời khen cho độ đáng yêu của gia đình này và thầm ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Việt Hương.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới