SAO » Chuyện làng sao

Ngắm trọn bộ ảnh tình tứ của Thiều Bảo Trâm bên 'trai lạ': Thoải mái 'khóa môi' cực ngọt, còn ôm ấp và nhìn nhau đắm đuối cỡ này

Thứ hai, 11/04/2022 22:34

Những khung ảnh tình tứ của Thiều Bảo Trâm bên một anh chàng điển trai đang khiến dân tình rần rần.

Trong làng giải trí Việt, chuyện tình kín tiếng của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi. 8 năm - một hành trình dài, một cột mốc mà bất kì cặp đôi yêu nhau nào cũng muốn chạm đến. Sau quãng thời gian giấu kín chuyện tình cảm, cặp đôi đình đám đã chính thức "đường ai nấy đi". Dù không trực tiếp lên tiếng đính chính nhưng hết bằng chứng này đến bằng chứng khác lần lượt được tung ra đã minh chứng cho sự chia tay của cả hai.

Sau nghi vấn đổ vỡ với Sơn Tùng, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt khi tung ra bộ ảnh cực ngọt ngào bên một chàng trai lạ mặt. Có thể thấy, cả 2 đã chẳng ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình bể bình như ôm ấp, nhìn nhau đắm đuối trông hệt như một cặp tình nhân thứ thiệt. Đỉnh điểm là khi Thiều Bảo Trâm chẳng ngần ngại "khóa môi" nửa kia, cư dân mạng đã không khỏi phấn khích và đứng ngồi không yên.

Khoảnh khắc "khóa môi" của Thiều Bảo Trâm với chàng trai này đã gây bão

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi cũng khiến cộng đồng mạng phấn khích

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng khoe được nhan sắc xinh đẹp

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Thiều Bảo Trâm và chàng trai lạ mặt đã khiến cộng đồng mạng thích thú. Thế nhưng phải thừa nhận rằng, cả 2 trông cực kì "xứng đôi vừa lứa". Nếu có tác hợp thành 1 cặp chắc chắn sẽ được nhiều người ủng hộ hết mình.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới