SAO » Chuyện làng sao

Ngắm trọn những khoảnh khắc vui đùa của 2 nhóc tì nhà Hà Hồ bên ông bà, đúng là cưng quá mức cho phép!

Thứ năm, 06/01/2022 07:55

Loạt ảnh của 2 tiểu thiên thần được Hồ Ngọc Hà chia sẻ đang khiến cộng đồng mạng lụi tim.

Sau quãng thời gian dài yêu đương trong sự ghen tị của vô vàn khán giả, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức hạ sinh 2 "tiểu bảo bối" siêu cưng là Leon và Lisa. Ở thời điểm hiện tại, cứ mỗi lần xuất hiện, chị em nhà này lại chiếm hết spotlight của bố mẹ vì những biểu cảm và hành động cực yêu. Đáng nói, trong khi Leon được khen như "bản sao" của bố Kim Lý thì Lisa lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Trong những ngày đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đã sắp xếp thời gian để đưa 2 nhóc tì nhà mình đến thăm ông bà. Vào tối ngày 5/1, trên Story ở Instagram cá nhân, nữ ca sĩ đã "xả kho" loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của 2 nhóc tì nhà mình bên ông bà. Dễ thấy, vì được thỏa sức vui đùa trong không gian thoáng đãng nên Lisa và Leon vô cùng thích thú. Không chỉ vậy, ông bà cũng tỏ ra rất chiều chuộng 2 "tiểu thiên thần" của mình. Bắt cận cảnh ánh mắt ông bà nhìn 2 cháu, dân tình đã lập tức "lụi tim" vì cưng quá mức cho phép.

Bố mẹ Kim Lý được dịp gần gũi Lisa và Leon nhiều hơn

Loạt khoảnh khắc siêu cưng của 2 nhóc tì nhà Hà Hồ khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa

Loạt khoảnh khắc này ngay khi được Hồ Ngọc Hà chia sẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Không chỉ vậy, nhiều người cũng tỏ ra vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tị với đại gia đình nhà Hà Hồ, Kim Lý vì mọi người luôn yêu thương nhau hết mực.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới