SAO » Chuyện làng sao

Ngắm tủ giầy tiền tỷ của Suri

Thứ tư, 08/06/2011 13:52

Suri - con gái cưng của cặp đôi Tom Cruise và Katie Holmes trở thành một "biểu mẫu" thời trang. Dù mới 5 tuổi, nhưng Suri đã sở hữu bộ sưu tập giầy trị giá khoảng 150.000 USD (tương đương 3 tỷ đồng).

Dường như Suri có khả năng thiên bẩm về thời trang. Và khi mới 3 tuổi, cô công chúa nhỏ đã mang những đôi giày cao gót. Cũng chính vì điều này, nhiều người đã chỉ trích Katie Holmes vì để cho con gái ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi.

Bỏ ngoài tai những chỉ trích, Katie Holmes vẫn ăn diện cho con gái theo ý muốn của cô công chúa nhỏ này. Chưa kể đến quần áo, túi xách hay các phụ kiện khác, riêng bộ sưu tập giầy của Suri đã lên tới 150.000 USD - một con số khiến nhiều người giật mình.

Mới 5 tuổi, Suri cũng đã có trong bộ sưu tập của mình những nhãn hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới như Christian Louboutin hay Marc Jacobs. Được biết, Katie Holmes có đã đặt hàng riêng những nhà thiết kế hàng đầu để có những đôi giày độc đáo cho con gái.

Tuy nhiên, con số 150.000 USD là quá nhỏ nếu so sánh với tủ quần áo trị ước tính khoảng 3,2 triệu USD của Suri.

Tháng trước, Suri có mặt trong danh sách những biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới do độc giả tạp chí danh tiếng Glamour bình chọn, đứng trên cả Lady Gaga và Sarah Jessica Parker trên bảng xếp hạng.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới