SAO » Chuyện làng sao

Ngắm Văn Mai Hương xinh tươi giữa phố Sài Gòn

Thứ tư, 27/04/2011 10:51

Cô nàng Á quân của Vietnam Idol mùa 2010 đã chính thức nam tiến để khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng yêu nhạc.

Thành công ở tuổi 17 với ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương dường như đã bước hẳn sang một thế giới khác. Nơi đó, cô nàng có nhiều cơ hội để biến ước mơ của mình thành sự thật hơn, cũng như có một vị trí khá "ổn định" hơn trong lòng công chúng. Mới đây, Văn Mai Hương đã chính thức nam tiến, với một dự án âm nhạc cùng nhạc sĩ Huy Tuấn hứa hẹn sẽ tạo ra "một cái gì" đó cho nền âm nhạc Việt đang "thừa lượng, thiếu chất" như bây giờ.

Gặp Văn Mai Hương trong một sự kiện quảng bá thương hiệu, mặc chiếc áo ngắn tay đơn giản, chiếc váy nổi bật và mái tóc xoăn buông xõa tự nhiên, cô nàng cùng vóc dáng của minh như "lọt thỏm" giữa đám đông tấp nập. Thế nhưng, chính nụ cười tươi tắn và nét trẻ trung của Văn Mai Hương đã khiến bản thân mình không thể lẫn vào đâu. Chia sẻ với chúng tôi, Văn Mai Hương cho biết: "Hiện nay, Hương đang tất bật cùng nhạc sĩ Huy Tuấn để tạo ra sản phẩm đầu tiên của mình. Ngoài ra, với vai trò là đại sứ cho một thương hiệu nổi tiếng, Hương cũng có những dự án âm nhạc để đồng hành cùng các chương trình mà sản phẩm này thực hiện. Chắc chắn rằng, trong năm nay, các bạn sẽ thấy một Văn Mai Hương năng động và biến hóa trong cách xây dựng hình ảnh và dòng nhạc mà Hương theo đuổi."

Cùng chúng tôi ngắm nhìn cô gái trẻ Hà Nội Văn Mai Hương xinh tươi giữa phố Sài Gòn:

 
Theo MaskOnline