SAO » Chuyện làng sao

Ngắm vẻ đáng yêu của thiên thần thứ 2 của diễn viên Ngọc Trai 'Kính vạn hoa' vừa mới chào đời

Thứ tư, 10/03/2021 07:20

Đây là lần đầu tiên vợ chồng diễn viên Ngọc Trai "Kính vạn hoa" chia sẻ hình ảnh về nhóc tỳ thứ 2 vừa chào đời của mình trên trang cá nhân.

Mở đầu năm Tân Sửu này không chỉ có gia đình ca sĩ Dương Ngọc Thái vừa đón thành viên mới mà diễn viên Ngọc Trai cũng cực hạnh phúc khi được lên chức lần hai. Trưa ngày (9/3), anh đã thông báo vợ đã vượt cạn thành công, nhóc tì chào đời khỏe mạnh.

Trao đổi với Ngoisao.vn, Ngọc Trai cho biết vợ chồng anh chào đón con gái thứ hai vào ngày 9/3. Bà xã anh vượt cạn bằng phương pháp sinh thường, tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Chia sẻ trước cảm xúc hạnh phúc khi đón em bé thứ 2, diễn viên Kính vạn hoa bày tỏ: "Tôi mãn nguyện lắm. Hai ba đêm cả hai vợ chồng không ngủ được rồi. Giờ nghe oe oe cái thấy hết mệt luôn. Bà xã tôi sinh thường, em bé nặng gần 3,4kg".

Mới đây, loạt ảnh được những bạn bè thân thiết đăng tải trên trang cá nhân đã để lộ khung hình cận mặt con gái thứ hai của nam diễn viên. Có thể thấy, "cục vàng" nhà Ngọc Trai trộm vía hồng hào, tươi tắn và sống mũi cao.

Cận khuôn mặt con gái thứ 2 của diễn viên Ngọc Trai và bà xã.

Nhóc tỳ nặng gần 3,4kg, vợ nam diễn viên vượt cạn phương pháp sinh thường.

Thiên thần nhí được bố mẹ đeo nơ hồng trông vô cùng đáng yêu. Qua những hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, thành viên mới nhà Ngọc Trai rất bụ bẫm. Bé sở hữu làn da trắng sữa, vầng trán cao và đôi môi mỏng xinh xắn.

Trước đó, vợ của Ngọc Trai cũng thông báo đến "hội chị em bạn dì": "Trâm đẻ rồi nghen chị em ơi. Trộm vía mẹ tròn con vuông, cảm ơn chị em rất nhiều". Con gái cũng để cho phụ huynh đón Tết trọn vẹn và lựa thời điểm này để ra đời. Thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ bởi cả hai khá kín tiếng và không hề tiết lộ chuyện vợ mang thai lần 2 trước đó.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới