SAO » Chuyện làng sao

Ngắm vẻ đẹp như sao Hoa ngữ của á hậu Ruby Anh Phạm

Thứ năm, 08/12/2016 11:03

Sự đa diện trong sắc thái, mỗi bộ trang phục là một cá tính, Á hậu Ruby Anh Phạm toát lên thần thái của sao Hoa ngữ.

Mỗi khuôn hình là một phong cách, vẻ đẹp mang phong sao Hoa ngữ của Á hậu Ruby Anh Phạm khiến độc giả luôn thao thức.

Vẻ đẹp lạnh lùng, quý phái và đầy phong cách tiểu thư của á hậu Ruby Anh Phạm được tái hiện trong loạt ảnh với trang phục mùa đông sang chảnh. Chọn những bộ trang phục với gam màu huyền thoại, đen và trắng. Sắc thái của Á hậu Ruby Anh Phạm thay đổi liên tục trong từng khuôn hình. Mỗi bộ trang phục là một xúc cảm khác nhau, nhưng gương mặt vẫn toát lên sự quyền uy, thanh tú, lạnh đầy gợi cảm.

Gương mặt đẹp lạnh lùng, Á hậu Ruby Anh Phạm như nữ thần nhan sắc, cực quyến rũ.

Có thể với cảm xúc mùa đông, trong trang phục phong cách và cá tính, Á hậu Ruby Anh Phạm muốn truyền tải thông điệp với giới trẻ về sự thay đổi mình. Hãy thử khoác lên những bộ trang phục đầy cá tính, phong cách và thể hiện sự “lạnh” có “gu” để làm mới hình ảnh và đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp và công chúng yêu thời trang.

Thả dáng mềm mại và đôi chân trắng nuột nà thật sexy và gợi cảm.

Là một phụ nữ đẹp, thông minh và giàu cảm xúc á hậu Ruby Anh Pham tinh tế trong mọi hoạt động. Với sự đa sắc của gu thời trang đỉnh cao, á hậu Ruby Anh Phạm luôn đi trước xu hướng và tạo nguồn cảm hứng cho giới trẻ. Cô là một trong số ít những hoa hậu, á hậu biết cách lựa chọn trang phục để toán lên vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực của xưng danh đại diện cho nhan sắc. Thời gian này, mặc dù khá bận rộn với công ty trong vai trò quản lý, nhưng á hậu Ruby Anh Phạm vẫn không quên dành thời gian cuối tuần hoặc ngày nghỉ để làm mới mình bằng cách tung ra những bộ thời trang làm thổn thức bạn đọc với vẻ đẹp sang chảnh, không góc chết.

Vẻ đẹp như tranh của Á hậu Ruby Anh Phạm luôn là cảm hứng sáng tác ảnh của các nhiếp ảnh gia.

Cách truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng cho giới trẻ và độc giả yêu thời trang cũng là thước đo giá trị về đỉnh cao tri thức am hiểu về phong cách sống của một á hậu, doanh nhân.

Ngắm vẻ đẹp đầy cá tính như tiểu thư trong khuôn hình mượt, đẹp vô cùng cuốn hút của Á hậu Ruby Anh Phạm:

Costume: The Kancine by Kan Hi

Stylist: Kan Hi

Makeup: Vin Nguyen

Photo: Kell Nguyen

HX (Theo Giadinhvietnam.com)