SAO » Chuyện làng sao

Ngắm vẻ đẹp viên mãn của Hoa hậu bikini toàn cầu Trương Ngọc Quỳnh

Thứ sáu, 11/11/2016 16:48

Gương mặt đẹp tựa trăng rằm, thân hình đồng hồ cát quyến rũ, cô gái đến từ Tiền Giang, Trương Ngọc Quỳnh đoạt danh hiệu hoa hậu Bikini toàn cầu cách đây gần 5 tháng.

Gương mặt khả ái, ưa nhìn của hoa hậu Bikini Trương Ngọc Quỳnh.

Tuy nhiên với người phụ nữ vẻ đẹp và nhan sắc có lộng lẫy, rạng rỡ đến chừng nào thì cũng cần có một bờ vai nương tựa. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu danh giá, hoa hậu Trương Ngọc Quỳnh bất ngờ lên xe hoa trong sự chúc phúc của bạn bè và đồng nghiệp.

Ánh mắt biết nói và gương mặt thanh tú đã thuyết phục ban giám khảo cuộc thi.

Với nhiều người đẹp, quan niệm “theo chồng bỏ cuộc chơi” Nhưng với Trương Ngọc Quỳnh thì không hẳn như vậy. Cô được ông xã hết mực yêu thương, chia sẻ và thông cảm trong hoạt động nghệ thuật. Hiện tại hoa hậu Trương Ngọc Quỳnh là ca sĩ tại Florida.

Với cuộc sống và hoạt động của một hoa hậu, ca sĩ thì lịch làm việc luôn bận rộn, show diễn thường phải đi xa và ít dành thời gian cho gia đình, nhưng được cái bên cạnh hoa hậu luôn có sự động viên, ủng hộ và chia sẽ của ông xã.

Giây phút hạnh phúc và ngọt ngào bên ông xã của hoa hậu thật lãng mạn.

Hoa hậu Bikini toàn cầu Trương Ngọc Quỳnh chia sẻ: Mình cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi có một người chồng thấu hiểu, là con gái khi lấy chông, để có một bờ vai đủ rộng cho mình nương tựa, một trái tim đủ ấm để thắp lửa và một tấm lòng cao thượng để sẽ chia thì hạnh phúc nào bằng.

Cuốn hút mọi ánh nhìn bởi đường nét quyến rũ và thân hình đồng hồ cát.

Ngày 12/11 này, đúng tròn 1 năm kỷ niệm ngày cưới của Trương Ngọc Quỳnh, ngày ý nghĩa và trong đại này luôn là một ngày đặc biệt đối với Trương Ngọc Quỳnh. Nhân đây người đẹp cũng xin nhắn gửi đến ông xã vô cùng yêu quý của mình rằng: "Anh ạ, trong cuộc sống vợ chồng, đôi khi không tránh khỏi những khó khăn, có xung đột, có hiểu nhầm... Nhưng dù ở tình huống nào em cũng luôn mãn nguyện và viên mãn vì những gì anh đã dành cho em. Và những giận hờn trong cuộc sống, nó là vị ngọt để sau giống bão mình lại hiểu nhau hơn, yêu nhau hơn. Và em thật hạnh phúc vì có anh trong cuộc đời này. Một năm em đã vào cuộc đời anh là một năm em hạnh phục và tận hưởng đủ mặn, ngọt của tình yêu anh dành cho em".

Phong cách thanh lịch và cá tính hoa hậu, ca sĩ Trương Ngọc Quỳnh đã được khán giả yêu thích tại Frorida

Tình cảm mà hoa hậu Bikini Trương Ngọc Quỳnh nhắn gởi với ông xã là thông điệp kỷ niệm một năm ngày cưới. Người đẹp viên mãn với cuốc sống lứa đôi, hoa hậu cũng làm bao cô gái trẻ ngưỡng mộ và ao ước được như hoa hậu mang vẻ đẹp rạng rỡ tuổi thân tiên.

Ngắm vẻ đẹp của hoa hậu Bikini toàn cầu Trương Ngọc Quỳnh gần 5 tháng sau đăng quang hoa hậu:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)