SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 chụp ảnh cùng ca sĩ tỷ phú Hà Phương, hot girl bị đàn chị đè bẹp nhan sắc lẫn thần thái

Thứ bảy, 05/03/2022 09:36

Dù kém hơn Hà Phương khá nhiều tuổi nhưng Ngân 98 vẫn lép vế trước thần thái và nhan sắc 'đỉnh của chóp' của đàn chị.

Nhân sự trở về Việt Nam để ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ Hà Phương đã có buổi hội ngộ cùng các nghệ sĩ đình đám một thời như: ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Lam Trường, nghệ sĩ Hà Linh, Nguyễn Dương…

Đặc biệt, trong sự kiện còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Lương Bằng Quang và hotgirl Ngân 98. Hot girl thị phi đã tranh thủ cơ hội hiếm có này để được chụp ảnh cùng Hà Phương. Dù cách nhau nhiều tuổi nhưng Hà Phương trẻ trung và tươi tắn không hề kém cạnh Ngân 98. Thậm chí, thần thái sang chảnh, phong cách nhẹ nhàng điềm tĩnh cùng trang phục kín đáo nhưng đẳng cấp của nữ ca sĩ tỷ phú còn có phần "dìm đẹp" hot girl thị phi.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 hội ngộ Hà Phương tại sự kiện. Hà Phương dìm đẹp hot girl thị phi vì nhan sắc trẻ trung và thần thái sang chảnh dù cả hai chênh lệch tuổi khá nhiều.

Dù chụp bằng ống kính camera thường hay chuyên nghiệp Hà Phương vẫn ăn đứt Ngân 98

Hà Phương cho biết, cô cũng nhân chuyến về nước này để thăm bà con và gia đình vì dịp Tết không thể vui xuân cùng họ hàng. Nữ ca sĩ vui mừng vì gặp được nhiều đồng nghiệp thân thiết nhưng vì công việc của ai nấy đều bận rộn nên không thường xuyên họp mặt trò chuyện thân tình.

Sắc vóc xinh đẹp và sang trọng của Hà Phương dù đã ở ngưỡng U50

Lam Trường

Ngọc Sơn

Hà Linh

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới