SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 công khai ảnh phẫu thuật thẩm mĩ lần nữa, không ngại bị chỉ trích vì lí do này

Thứ bảy, 27/07/2024 14:09

Ngân 98 đã đăng tải loạt ảnh bản thân vừa mới trùng tu nhan sắc tại Hàn Quốc.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 đăng đã đăng tải hình ảnh băng bó chằng chịt khuôn mặt của mình. Nữ hot girl chia sẻ, bản thân và người yêu đang ở Hàn Quốc trùng tu nhan sắc. Những ca phẫu thuật của cô bao gồm nâng ngực, sửa mũi, cắt mí mắt và nhiều thủ thuật làm đẹp khác.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp Ngân 98 có được vẻ ngoài như mong muốn nhưng cô phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên, cô không ngại công khai những lần "dao kéo" vì khẳng định ai cũng có nhu cầu được đẹp lên mỗi ngày. Quan điểm này của cô nhận được sự đồng tình từ Lương Bằng Quang.

Ngân 98 công khai ảnh phẫu thuật thẩm mĩ lần nữa, không ngại bị chỉ trích vì lí do này.

Cặp đôi đang rất hạnh phúc và không muốn kết hôn.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng có những trải lòng về một tờ đơn cam kết, một đám cưới để khẳng định tình yêu. Nữ DJ thừa nhận bản thân chưa bao giờ tìm đến tờ đơn xác nhận kết hôn để ràng buộc. Còn nam nhạc sĩ thì bộc bạch: "Thực ra chúng ta sẽ không nói là thích hay không thích ràng buộc, bởi chỉ nghe đã thấy sự miễn cưỡng, giống như sắp bung ra phải buộc lại cho chặt. Còn hai đứa đã quá chặt rồi, không muốn nói cho cả thế giới biết chúng tôi đang ràng buộc".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới