SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 công khai loạt ảnh sửa mũi lần thứ 8, chia sẻ 'đau dã man' nhưng chỉ có 10 ngày để nghỉ ngơi

Chủ nhật, 09/07/2023 16:05

Nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa phần mũi nhưng chưa ưng ý nên Ngân 98 đã quyết định làm lại.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 đăng tải loạt ảnh sau khi sửa mũi: "Sưng chù dù luôn rồi, chỉ có 10 ngày để nghỉ ngơi".

Được biết, đây là lần sửa mũi thứ 8 của bạn gái Lương Bằng Quang. Dù đã dao kéo nhiều lần nhưng Ngân 98 vẫn cảm thấy đau đớn: "Thật khâm phục những người dám phẫu thuật thẩm mỹ, đau dã man".

Ngân 98 công khai ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ mũi lần thứ 8.

Hiện chiếc mũi của cô nàng vẫn còn sưng.

Bạn gái Lương Bằng Quang cho biết, quá trình trùng tu này không chỉ đơn giản là tốn tiền mà còn "đau dã man". Cô đã sửa mũi lần thứ 8.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 công khai chuyện sửa mũi. Trước đó hồi 2019, cô nàng từng tiết lộ cùng Lương Bằng Quang sửa mắt, mũi, cằm để gương mặt được hài hòa.

Ngân 98 cũng từng nói rõ việc đã gọt góc hàm, nâng mũi và mở rộng góc mắt khiến cô vô cùng đau đớn, như chết đi sống lại. Tuy nhiên, để có được vẻ đẹp như mong muốn thì phải chịu đau đớn, điều đó phải đánh đổi.

Bạn gái Lương Bằng Quang cũng từng thừa nhận mình thẩm mỹ không thành công: "Ngân không nói Ngân đẹp nha. Ngân cũng làm bị hư nè, mũi méo nè, mắt lé nè... Có tiền thẩm mỹ đi rồi hẵng nói! Bớt tạo nghiệp đi, chứ tạo nghiệp dữ quá sao này đi thẩm mỹ coi chừng bị hư giống tui".

Ngân 98 công khai hẹn hò với Lương Bằng Quang từng khiến dư luận bàn tán xôn xao. Cặp tình nhân dọn về sống chung nhà ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa có đám cưới. Hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc và còn xây nhà, tạo dựng được khối tài sản khủng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới