SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 diện đồ tắm phô phang vòng một chực trào bên Lương Bằng Quang, nam nhạc sĩ còn chia sẻ quan điểm về chuyện nói xấu

Thứ năm, 14/07/2022 19:31

Loạt ảnh nóng bỏng của Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Hiện tại, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã là những cái tên gây chú ý trong showbiz. Trong suốt khoảng thời gian công khai yêu đương đến nay, cả 2 đã liên tục khiến công chúng phải lắc đầu ngán ngẩm với những hành động gây tranh cãi. Cũng vì lẽ đó mà cả 2 đã bị gắn mác "cặp đôi thị phi". Dù vậy, họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau bất chấp lời ra tiếng vào từ đông đảo cư dân mạng.

Vào tối ngày 14/7, trên trang Facebook cá nhân, Lương Bằng Quang đã tung ra bộ ảnh nóng bỏng mắt bên Ngân 98. Có thể thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một bộ bikini với họa tiết nổi bật để khoe nhan sắc. Bên cạnh đó, vòng một "ngồn ngộn" của nữ DJ cũng khiến người xem phải đỏ cả mặt. Về phía Lương Bằng Quang, anh chàng cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với nửa kia của mình bằng loạt hành động tình tứ hết nấc.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe loạt ảnh ngọt ngào bên nhau

Ngân 98 diện đồ tắm 2 mảnh khoe dáng cực nóng bỏng

Loạt khoảnh khắc tình tứ của cả 2 cũng gây sốt

Cả 2 cùng selfie trong một nơi sang chảnh

Đặc biệt, Lương Bằng Quang cũng bất ngờ chia sẻ quan điểm về chuyện nói xấu, còn đưa ra hướng dẫn về việc loại bỏ thói quen này: "Nói xấu là thói quen sến, khi bạn có đời sống tin thần tốt và không chơi chung với bạn sến thì tự khắc bạn sẽ bỏ dần thói quen này. Đây là một vài bước hướng dẫn nè: 1. Kiếm một bé hiểu mình, 2. Kiếm một bé công nhận mình người đàn ông tốt, 3. Kiếm một bé yêu một mình mình là đủ, 4. Nãy giờ là mấy bé quên mất rồi nhắc lại coi".

Hiện tại, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới