SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 khoe loạt ảnh tình tứ mừng sinh nhật Lương Bằng Quang, dân mạng chú ý cách xưng hô không giống ai

Thứ bảy, 29/01/2022 08:45

Ngân 98 đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lương Bằng Quang nhưng không biết người nhận nên buồn hay vui.

Lương Bằng Quang công khai hẹn hò với Ngân 98 từ năm 2016, sau khi chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Cặp tình nhân ngôi sao dọn về sống chung nhà ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa có đám cưới. Đây có lẽ là một trong những cặp đôi tai tiếng và "lạ đời" nhất showbiz Việt. Ngay từ khi chuyện tình chú - cháu mới chớm nở, cả hai đã liên tục nhận "gạch đá" dư luận. Sau 4 năm hẹn hò và lắm ồn ào, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau bước tiếp.

Ít giờ trước, Ngân 98 đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lương Bằng Quang. Vẫn kiểu xưng hô "chú - cháu", hotgirl này khiến người yêu không biết nên cười hay nên khóc với lời chúc của cô: "Chúc mừng sinh Nhật ông chú sinh cùng tháng với mình Lương Bằng Quang. Chúc chú luôn giữ được phong độ, có nhiều sức khỏe để có thêm nhiều học trò và đặc biệt là trông cháu cho nên người".

Ngân 98 gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lương Bằng Quang nhưng gây chú ý vì cách xưng hô không giống ai

Nàng hotgirl còn đính kèm thêm loạt ảnh tình tứ

Đi kèm với lời chúc không giống ai của mình, Ngân 98 còn đính kèm loạt ảnh tình tứ bên Lương Bằng Quang, Tuy nhiên, điểm thu hút chú ý của mọi người chính là cặp ngực như sắp trào ra ngoài khi diện đầm bó sát với phần cổ trễ và khoét sâu của hotgirl thị phi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới