SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 lấp lửng việc bị Trang Nemo thuê người đánh nhưng cư dân mạng phản ứng bá đạo

Thứ hai, 17/01/2022 14:30

Sau khi nghe Ngân 98 kể chuyện từng bị dọa đánh, cư dân mạng lại cho là đáng đời và khuyên cô nàng đừng sân si.

Vào sáng nay (17/1), bạn gái Lương Bằng Quang là hotgirl Ngân 98 đã đăng đàn bóng gió ai đó ỷ thế có tiền nên thích đánh ai thì đánh. Cô còn tiết lộ bản thân từng là nạn nhân của người này: "Sao cái kiểu ỷ có tiền, đụng là muốn đánh, muốn xử người ta... sợ quá. Mặc dù chưa từng đụng chạm gì tới chị ấy, nhưng Ngân cũng từng bị chị ấy thuê người đánh nha mọi người".

Dù không nhắc đến cụ thể tên ai nhưng đa phần cư dân mạng cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang ám chỉ hotgirl Trang Nemo - chủ shop thời trang nổi tiếng ở TP.HCM đang vướng lùm xùm xô xát với hotgirl Trần My, một cô gái nổi tiếng khác qua các livestream bán hàng trên MXH.

Ngân 98 ám chỉ từng bị hotgirl Trang Nemo dọa đánh?

Tuy nhiên, dưới bài đăng của Ngân 98, đa phần đều là ý kiến mắng ngược cô nàng. Họ cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang đang cố bới móc quá khứ, đu bám scandal của người khác, "ké fame"... Thậm chí, họ còn cho rằng Ngân 98 lúc ấy bị đánh là đúng, vì đã động chạm không ít chị em khi dám mang vòng 1 ra mỉa mai họ lép. Một số khác còn đào lại lại hình ảnh hotgirl thị phi và bạn trai bị đánh te tua trên phố cách đây 2 năm, nhằm cảnh báo cô hãy yên phận, đừng sân si vào chuyện người khác.

Ngân 98 bị chỉ trích khi ẩn ý tố Trang Nemo

Cư dân mạng còn ''đào lại'' lại hình ảnh cô và Lương Bằng Quang bị đánh

Ngân 98 trần tình nhưng không ai cảm thông

Đối mặt với chỉ trích của netizen, Ngân 98 đã lên tiếng phân trần là cách đây 5 năm - lúc mới vào Sài Gòn, cô đã bị một người tên T đăng bài cho người tìm đánh. Nhờ bố mẹ can thiệp nên bạn gái Lương Bằng Quang đã thoát được: "Như vậy có phải là ép Ngân vào đường cùng không? Cứ ghét là đánh người được hay sao mà mấy bạn nói gì ngộ vậy"... Thế nhưng, mặc cô nàng giải thích, cư dân mạng vẫn không ''quay đầu xe'' để bênh cô mà còn chỉ trích nhiều hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới