SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 lộ bằng chứng đi du lịch Đà Lạt cùng Lương Bằng Quang, Mon 2K tố bị 'dắt mũi'

Thứ sáu, 20/09/2019 13:25

Dù chia tay đã khá lâu nhưng câu chuyện giữa Lương Bằng Quang và bạn gái cũ kém 16 tuổi vẫn thường xuyên được truyền thông nhắc tới.

Cặp đôi lệch tuổi Lương Bằng Quang - Ngân 98 gây ồn ào với dư luận kể từ trước và sau khi chia tay bởi những câu chuyện bên lề. Trong khi nam ca sĩ sinh năm 1982 trở thành tâm điểm chú ý với màn "đập đi xây lại" hoàn toàn gương mặt thì bạn gái kém 16 tuổi liên tiếp tung ra những shoot hình không thể nóng bỏng hơn.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 'yêu lại từ đầu' khi lộ bằng chứng cùng nhau du lịch Đà Lạt

Hậu chia tay, Lương Bằng Quang tiếp tục con đường âm nhạc với những dự án mới. Trong đó có màn kết hợp với tình cũ Yaya Trương Nhi. Hot girl thị phi Ngân 98 cũng tái hợp người cũ - Mon 2K. Bộ đôi từng nhiều lần khiến dân mạng nóng mắt trong những bộ hình thiếu vải.

Điều đang được dân mạng quan tâm, bàn tán một vài ngày qua là việc Lương Bằng Quang và Ngân 98 "yêu lại từ đầu" khi cả hai để lộ bằng chứng đi du lịch Đà Lạt cùng nhau. Trên trang cá nhân, cả hai công khai đăng ảnh check-in và dân mạng không khó để tìm ra những điểm tương đồng.

Cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang không ngần ngại đăng ảnh check-in ở Đà Lạt

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi mới đây Mon 2K lên tiếng tố Ngân 98 vẫn qua lại với Lương Bằng Quang dù đã chia tay, cô cho rằng mình bị "dắt mũi".

"Cứ tưởng Ngân đi chơi vài ngày rồi về thôi. Nhưng tới hôm nay lên mạng vô tình lướt xem có mấy bạn gửi hình, up ảnh vào comment nên mình mới biết... thì ra là đi với tên này. Yêu/Tình Cảm thì mình không can thiệp, nhưng dắt mũi mình đi vòng vòng mấy tháng nay là không được đâu nha, NIỀM TIN thì rất khó để có, giữ không được thì cũng chịu thôi!" - người đẹp thế hệ 2K viết.

Mon 2K tố Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn qua lại dù đã chia tay, cho rằng mình bị "dắt mũi"

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới