SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 ngang nhiên đăng ảnh đồ chơi tình dục lên Instagram, phản cảm và thô thiển đến không ngờ

Thứ sáu, 18/09/2020 07:42

Những chiêu trò của Ngân 98 ngày càng đi quá giới hạn khiến ai nấy vô cùng ngao ngán.

Tối qua (17/9), Ngân 98 khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm khi đăng hình ảnh đồ chơi tình dục phản cảm trên trang Instagram cá nhân. Ngay lập tức, hình ảnh này đã vấp phải làn sóng phản đối khắp mọi nơi. Từ khi yêu ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang, chuyện tình của của cô đã nhiều lần khiến báo chí và công chúng mệt mỏi và ngao ngán vì những màn thị phi cùng phát ngôn yêu đương, giường chiếu vô cùng thô thiển. Hành động khoe đồ chơi tình dục Ngân 98 như đổ thêm dầu vào lửa, dấy lên cuộc tranh luận trái chiều. Một chuyện tế nhị như thế, không hiểu Ngân 98 khoe để làm gì?

Liên hệ với Ngân 98, cô cho biết chính mình là người đã đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên Instagram. Dù vậy, cô không muốn chia sẻ thêm vào thời điểm này. Hành động bất chấp dùng chiêu trò lố, phản cảm để nổi tiếng như thế này là đáng lên án.

Ngân 98 công khai khoe đồ chơi tình dục khiến ai nấy vô cùng bức xúc

Trước đó, Ngân 98 liên tục chia sẻ những chuyện 18+ trên livestream với bạn trai Lương Bằng Quang. Hết kể về bí quyết giữ gìn tình yêu lâu dài là làm "chuyện ấy" thường xuyên, cặp đôi lại thẳng thừng công khai kỹ năng giường chiếu của nhau lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới