SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 sợ gì sau 9 lần sửa mũi?

Thứ năm, 26/09/2024 20:09

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc sửa mũi, cô không giấu nỗi lo sợ của mình ở lần thứ 10 trùng tu này.

Cách đây vài giờ, Ngân 98 đã tiết lộ về kế hoạch "trùng tu nhan sắc". Vào tháng 11 tới đây, bạn gái Lương Bằng Quang sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ mũi lần thứ 10. Nguyên nhân là phần mũi của Ngân 98 hiện tại vẫn không đều, bị lệch vách ngăn và có nguy cơ phải rút sụn vì nhiều dấu hiệu giống như viêm mũi.

Ngân 98 không giấu sự lo lắng khi chuẩn bị phẫu thuật thẩm mỹ mũi lần thứ 10: "Nhiều khi tôi cứ sợ là sau này mũi của tôi sẽ bị biến dạng nhiều ấy. Nhưng giờ tôi ra đường, gặp mấy bạn khác sửa rồi á, thì bạn nào cũng nói là mũi mấy bạn toàn sửa 7-8-9 lần không à. Vì vậy, tôi thấy bản thân không hề cô đơn. Tự nhiên mình thấy yên tâm hẳn".

Ngân 98 sợ gì sau 9 lần sửa mũi?

Ngân 98 hiện lo lắng về chiếc mũi của mình trong lần trùng tu sắp tới.

Ngân 98 khá thoải mái công khai chuyện dao kéo để trùng tu nhan sắc. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ DJ đã chi hàng tỷ đồng cho hàng chục lần phẫu thuật thẩm mỹ. Nói về lý do liên tục "nâng cấp" nhan sắc, bạn gái Lương Bằng Quang cho biết: "Mấy đợt trước tôi cũng có nói đi thẩm mỹ muốn làm sao để nhìn mặt của tôi nét nào ra nét đấy, trông phải đứng tuổi và dữ lên tí xíu. Còn lần này, tôi đi sửa cho nó hiền lại. Chắc là tôi không dám sửa nữa đâu, không dám làm ca đại phẫu nữa đâu vì ca vừa rồi quá đau".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới