SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 tiếp tục 'cà khịa' Ngọc Trinh khi nhắc lại câu nói của tỷ phú Hoàng Kiều: 'Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể'

Thứ tư, 06/05/2020 14:38

Dù bị chị gái Ngọc Trinh cảnh cáo nhưng Ngân 98 vẫn tiếp tục 'cà khịa' Nữ hoàng nội y khi nhắc đến câu nói của tỷ phú Hoàng Kiều.

Thời gian vừa qua, Ngân 98 gây sốc khi có những câu nói "cà khịa" Ngọc Trinh. Cụ thể khi phủ nhận chuyện làm gái, Ngân 98 đã lôi Ngọc Trinh vào bài viết. Cô chia sẻ: "Tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn". Thậm chí khi cư dân mạng yêu cầu Ngân 98 xin lỗi Ngọc Trinh thì cô nàng tiếp tục lên tiếng: "Cho dù mình có nói đích danh chị Trinh đi chăng nữa thì mình cũng có đăng hình chị Trinh lên đâu mà bên ấy tự nhột tự nhận mình giàu và làm gái là sao".

Mới đây, Ngân 98 tiếp tục chia sẻ: "Đêm 7 ngày 3 ra vào không kể. Nghe không hiểu nhưng cực kỳ thích câu thơ này. Cho hỏi của bác nào sáng tác ấy nhỉ".

Ngân 98 chia sẻ về câu nói của tình cũ Ngọc Trinh: "Đêm 7 ngày 3 ra vào không kể".

Chia sẻ của Ngân 98 ngay lập tức khiến cư dân mạng chú ý. Nhiều người cho rằng Ngân 98 lại "cà khịa" Ngọc Trinh. Bởi đây là câu nói của tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ của Ngọc Trinh. Khi trả lời phỏng vấn, vị tỷ phú 72 tuổi dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Dưới bình luận khi dân mạng chia sẻ câu nói này của tình cũ Ngọc Trinh. Ngân 98 liền trả lời: "Ngọc Trinh là ai vậy em. Là nhân vật trong bài thơ hả em".

Ngân 98 hỏi lại cư dân mạng Hoàng Kiều, Ngọc Trinh là ai?

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới