SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 tự khai mối quan hệ hiện tại với mẹ Lương Bằng Quang, phụ huynh nói một câu gây choáng

Thứ sáu, 22/03/2024 20:31

Ngân 98 đã mời mẹ Lương Bằng Quang lên sóng livestream và nói về mình.

Chuyện tình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và cư dân mạng. Cả hai hiện đang sống chung một nhà, vẫn thắm thiết bên nhau sau gần 10 năm hẹn hò. Tuy nhiên, dân tình thắc mắc liệu Ngân 98 và mẹ ruột của Lương Bằng Quang liệu có "cơm lành canh ngọt" hay không?

Trong livestream gần đây, Ngân 98 đã tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và mẹ của người yêu. Xuất hiện cùng Ngân 98, mẹ của Lương Bằng Quang cho biết bà là giáo viên nên ban đầu cảm thấy không ưng ý khi bạn gái của con trai thường xuyên ăn mặc thiếu vải và khoe ảnh lên mạng xã hội. Sau thời gian tìm hiểu về Ngân 98 cũng như công việc DJ của cô, bà hiểu ăn mặc như vậy là do tính chất công việc nên bà cởi mở và thông cảm hơn cho con dâu tương lai.

Ngân 98 tự khai mối quan hệ hiện tại với mẹ Lương Bằng Quang, phụ huynh nói một câu gây choáng.

Mẹ Lương Bằng Quang hiện rất yêu quý Ngân 98.

Mẹ Lương Bằng Quang cho biết: "Đó là vì công việc chứ ở nhà bé Ngân rất ngoan. Có nhiều đại gia trên mạng trên sóng không thể nào mời được bé Ngân một ly cà phê dù rất quý mến. Nhưng Ngân không bận tâm, chỉ biết lo làm, lo ăn, không bao giờ làm chú Quang hay làm mẹ buồn".

Ngoài ra, mẹ ruột của Lương Bằng Quang còn cho rằng Ngân 98 chỉ tập trung làm việc, kiếm tiền và biết lo nghĩ. Dù con dâu tương lai dễ gây thị phi ồn ào nhưng nhưng mẹ của Lương Bằng Quang không mấy bận lòng vì điều này nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới