SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 và Lương Bằng Quang diện đồ 'tông xuyệt tông' cùng nhau đi diễn, nữ DJ tiếp tục 'đốt mắt' với pha khoe vòng 1 siêu hot

Thứ tư, 15/06/2022 22:56

Những hình ảnh đầy ngọt ngào của Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ở thời điểm hiện tại, công chúng lẫn truyền thông hẳn không còn xa lạ với 2 cái tên Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Trong suốt khoảng thời gian công khai yêu đương đến nay, cả 2 đã liên tục khiến công chúng phải lắc đầu ngán ngẩm với những hành động gây tranh cãi. Cũng vì lẽ đó mà cả 2 đã bị gắn mác "cặp đôi thị phi". Dù vậy, họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau bất chấp lời ra tiếng vào từ đông đảo cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngân 98 đã xả kho loạt ảnh đi diễn cùng "nửa kia" của mình là Lương Bằng Quang. Có thể thấy, cả 2 đã diện những bộ trang phục "tông xuyệt tông" cực kì nổi bật. Đáng chú ý, Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, những ánh mắt đắm đuối dù yêu nhau đã lâu. Về phía Ngân 98, cô nàng cũng đã đốt mắt khán giả với pha khoe vòng 1 "ngồn ngộn" cực kì nóng mắt.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang tung loạt ảnh đi diễn tình bể bình bên nhau

Cách đây không lâu, cả 2 cũng từng gây bão cõi mạng khi tung ra những tấm ảnh cưới tình tứ hết phần thiên hạ. Tính đến giờ này, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng đã trải qua hành trình 6 năm yêu đương. Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ cũng cặp đôi cũng mong họ có thể sớm về chung một nhà.

Đến nay, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn là cặp đôi được chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới