SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 và Lương Bằng Quang thể hiện độ giàu có khi mạnh tay tậu 9 miếng đất, lại còn có view biển cực xịn

Thứ ba, 19/07/2022 20:21

Độ giàu sang của Lương Bằng Quang và Ngân 98 nhận được nhiều sự ngưỡng mộ.

Công chúng lẫn truyền thông hẳn không còn xa lạ với 2 cái tên Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Trong suốt khoảng thời gian công khai yêu đương đến nay, cả 2 đã liên tục khiến công chúng phải lắc đầu ngán ngẩm với những hành động gây tranh cãi. Nhưng những ngày qua, cặp đôi vẫn luôn chứng minh được tình cảm của mình dành cho đối phương bất chấp lời ra tiếng vào từ cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngân 98 đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh sang chảnh khi đi nhận đất cùng Lương Bằng Quang. Có thể thấy, cả 2 đã cùng nhau kí hợp đồng trông vô cùng nghiêm túc và tập trung. Theo như Ngân 98 tiết lộ, đây cũng là lần cặp đôi quyết định tậu 9 miếng đất. Chưa kể, những mảnh đất này đều có view biển cực xịn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa ghen tị mãi không ngớt.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang gây bão với pha chi tiền khủng

Cặp đôi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì độ giàu sang

Ngân 98 đang sở hữu khối tài sản đáng ghen tị

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Lương Bằng Quang cũng đã đăng tải loạt khung ảnh cưới tình tứ hết nấc bên Ngân 98 khiến cư dân mạng u mê không lối thoát. Bên cạnh đó, ai nấy cũng rất mong ngóng ngày cặp đôi này chính thức về chung một nhà với nhau sau hơn 6 năm gắn bó.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 nổi tiếng nhờ những scandal

Dù vậy, cả 2 vẫn rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới