SAO » Chuyện làng sao

Ngân 98 và Lương Bằng Quang tung ảnh đi biển với đồ tắm cực hot, body chàng và nàng đều đỉnh cao hết nấc

Thứ hai, 06/06/2022 20:12

Loạt ảnh "đốt mắt" của Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại một lần nữa gây sốt mạng xã hội.

Nhiều năm nay, Ngân 98 và Lương Bằng Quang được biết đến là một trong những cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Những ngày vừa qua, cặp đôi này đã nhận được nhiều sự quan tâm khi liên tục tung ra những bộ ảnh tình bể bình bên nhau. Dù yêu đương thắm thiết nhưng những ngày vừa qua, Ngân 98 đã gây tranh cãi về phát ngôn "xin giống" người nước ngoài vì sợ con sẽ xấu như Lương Bằng Quang thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng ngạc nhiên, Lương Bằng Quang cũng tỏ ra đồng tình với phát ngôn này của cô nàng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngân 98 đã tung ra loạt ảnh đi biển cùng Lương Bằng Quang. Dưới làn nước mát, cả 2 đã chẳng ngần ngại diện đồ tắm hở hết cỡ để khoe body trứ danh. Trong khi Lương Bằng Quang gây chú ý với hình thể lực lưỡng, body 6 múi cùng cơ bắp cuồn cuộn, thì Ngân 98 cũng chẳng ngần ngại phô phang vòng 1 nảy nở hết cỡ với bikini 2 mảnh cực hot.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục tung ra loạt ảnh nóng bỏng khi tắm biển

Bên cạnh những hình ảnh bốc lửa này, Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng gây sốt với khoảnh khắc tình bể bình bên nhau. Có thể thấy, dù nổi tiếng nhờ thị phi nhưng không thể phủ nhận, tình cảm cả 2 dành cho nhau đến nay vẫn luôn sâu đậm và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ hết cỡ. Loạt ảnh này của cặp đôi ngay sau khi được đăng tải những nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cặp đôi này được biết đến khi dính phải nhiều thị phi

Dù vậy, cả 2 vẫn rất hạnh phúc bên nhau bất chấp lời ra tiếng vào từ cư dân mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)