SAO » Chuyện làng sao

Ngân Khánh “cười tít mắt” bên chồng trong đám hỏi bí mật

Thứ năm, 05/02/2015 11:48

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên xinh đẹp đã bí mật làm đám hỏi cùng ông xã Việt kiều tại căn hộ cao cấp của chính mình ở TP.HCM.

Sáng nay (5/2), Ngân Khánh đã làm đám hỏi với bạn trai Việt kiều trước khi tổ chức lễ thành hôn chính thức vào ngày (9/2) sắp tới. Lễ ăn hỏi của ngọc nữ đã diễn ra bí mật và hoàn toàn không có sự xuất hiện của khách mời nào là nghệ sĩ.

Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp trong chiếc áo dài trắng, trên tay cầm bó hoa sen màu trắng theo đúng phong cách truyền thống, cổ điển mà Ngân Khánh mong muốn trong đám cưới của mình. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh của chú rể Thiếu Quân xuất hiện.

Một vài hình ảnh trong đám hỏi của Ngân Khánh:

Chú rể rạng rỡ trước nghi lễ ăn hỏi

Cô dâu chú rể không ngừng trao nhau những nụ hôn nồng thắm

Tiệc cưới của Ngân Khánh diễn ra ngày (9/2) tại TP HCM. Hôn lễ sẽ tái hiện trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn xưa cũ. 10 họa sĩ đảm nhận vai trò dựng thiết kế cho toàn bộ phòng lễ. Bàn gallery sẽ cách điệu với hình ảnh cô dâu chú rể, được thiết kế trên các tờ nhật trình về điện ảnh và nghệ thuật. Bàn tiệc được chăm chút với khăn trải bàn in họa tiết đám cưới cổ. Để hài hòa với không gian, Ngân Khánh đặt may trang phục cho toàn bộ khách mời. Nữ ca sĩ muốn tổ chức lễ cưới như một show thời trang với những mẫu trang phục mang dáng dấp thập niên 1950.

Ngân Khánh và bạn trai Việt kiều đã có gần 2 năm hẹn hò nhưng chưa một lần nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" khoe bạn trai trên truyền thông. Ông xã của Ngân Khánh là một thiếu gia trẻ tuổi, hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Anh khá chiều chuộng và luôn đứng sau ủng hộ người yêu.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)