SAO » Chuyện làng sao

Ngân Khánh giấu mặt chồng trong thiệp báo hỷ

Thứ ba, 03/02/2015 09:59

(Ngoisao.vn) – Vợ chồng Ngân Khánh đã đầu tư công phu và tốn kém cho thiệp báo hỷ.

Mới đây, tấm thiệp báo hỷ về ngày cưới (9/2) của diễn viên Ngân Khánh đã được gửi tới khách mời. Đây không phải thiệp cưới chính thức mà được gọi là thiệp “Save the date”, nhằm nhắc nhở khách về ngày cưới.

Thiệp cưới trước đó

Kiểu “Save the date” trong đám cưới ca sĩ Ngân Khánh khá phổ biến trong văn hóa thiệp ở phương Tây. Khác với thiệp cưới là lời mời chính thức, thiệp báo tin này như lời nhắc nhở của cô dâu chú rể với khách mời về đám cưới. Thiệp “Save the date” thường được gửi tới khách từ sớm để những người tham dự chuẩn bị, sắp xếp lịch.

Thiệp báo hỷ chính thức của vợ chồng cô

Ngân Khánh và ông xã Đỗ Thiếu Quân muốn đám cưới của mình mang phong cách cổ điển, vintage. Ngay cả trang phục dự tiệc cưới của khách mời, ngọc nữ cũng tài trợ toàn bộ. Êkíp may trang phục cho khách tới dự đám cưới Ngân Khánh gồm các nhà thiết kế Huy Trần, Tăng Thành Công và Quang Tuyến. Trong tấm thiệp “Save the date”, cô cũng gợi ý khách mời xác nhận để biết thông tin chi tiết về trang phục dự tiệc.

Vợ chồng Ngân Khánh đầu tư công phu cho thiệp cưới.

Ngân Khánh gọi đám cưới của mình là vở nhạc kịch “Đêm Phương Đông”, là siêu phẩm tình ái, huy hoàng, diễm lệ. Dự kiến Ngân Khánh sẽ mời ít khách để đám cưới được chu đáo và hôn lễ của vợ chồng cô sẽ được diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

Tuấn Hưng (Theo Giadinhvietnam.com)