SAO » Chuyện làng sao

Ngân Khánh "lấp ló" vòng một, xuất hiện sau sự cố lộ ngực

Thứ sáu, 20/12/2013 03:30

(Ngoisao.vn) - Ngân Khánh tiếp tục xuất hiện gợi cảm bên bạn nhảy trong buổi ra mắt dàn thí sinh tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" chiều qua.

Sau khi hé lộ những gương mặt đầu tiên tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” 2014, chiều qua (19/12), Ban tổ chức đã có buổi ra mắt chính thức giới thiệu danh tính 10 nghệ sỹ nổi tiếng góp mặt tại cuộc thi nhảy năm nay.

Chương trình năm nay thu hút dàn nhệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, cầu thủ đá bóng như: Ngân Khánh, Thu Thủy, Trà My, Tim, Ốc Thanh Vân, Diễm My 9X, Hữu Long, Hoàng Mập, vợ chồng Phan Thanh Bình. Hiện nay, 10 thí sinh đều đã được ghép cặp cùng bạn nhảy Bulgari. Trong số các vũ công tham gia năm nay, có khá nhiều cái tên quen thuộc từng được khán giả biết đến qua các mùa thi trước.

So với 4 mùa trước, đây cũng là lần đầu tiên, “Bước nhảy hoàn vũ” áp dụng một luật thi hoàn toàn mới - luật Đối đầu và Dance-duel. Thay vì loại hẳn cặp có số điểm thấp nhất như mọi năm, lần này, hai cặp có tổng điểm thấp nhất mỗi tuần sẽ phải biểu diễn một điệu nhảy Dance-duel trên cùng một điệu nhạc, cặp nào nhận được số lượt bình chọn cao hơn sẽ được bước tiếp vào vòng trong cùng chương trình. Chính vì thế, các cặp thí sinh sẽ phải cố gắng hết sức mình để chinh phục được ban giám khảo và những khán giả khó tính.

Một vài hình ảnh của các thí sinh trong buổi ra mắt chiều qua:

Ngân Khánh và bạn nhảy của mình

   

Thu Thủy và bạn nhảy của mình

Thảo Trang và bạn nhảy của mình

Tiền đạo Phan Thanh Bình và bạn nhảy của mình

Diễm My và bạn nhảy của mình

Ốc Thanh Vân và bạn nhảy của mình

 

Hoàng Mập và bạn nhảy của mình

Hữu Long và bạn nhảy của mình

Tim và bạn nhảy của mình

   Trà My idol và bạn nhảy của mình.

Bước nhảy hoàn vũ” 2014 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21g thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày (04/01/2013). Người hâm mộ sẽ có được 10 đêm thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn của các nghệ sĩ mình yêu thích và xem họ thử sức như thế nào với bộ môn khiêu vũ thể thao.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland, LVPH