SAO » Chuyện làng sao

Ngân Khánh 'sướng tê tái' khi nhận quà tặng 100 triệu cùng 1 chỉ vàng khi dự đám cưới đạo diễn Lê Minh

Thứ hai, 03/12/2018 16:23

Nữ diễn viên Ngân Khánh là khách mời may mắn trong đám cưới của đạo diễn Lê Minh khi nhận được quà tặng làm đẹp miễn phí trị giá 100 triệu đồng cùng với 1 chỉ vàng SJC.

Tối qua (2/12), đám cưới của đạo diễn Lê Minh và vợ đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Nhiều sao Việt như vợ chồng Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh, Phan Như Thảo, Quốc Thái, Kinh Quốc, Nam Cường, Chi Bảo, Mỹ Duyên... đã đến chúc mừng đạo diễn này.

Đạo diễn Lê Minh tổ chức đám cưới vào hôm qua (2/12)

Nhiều sao Việt đã đến tham dự đám cưới và chúc mừng đạo diễn Lê Minh.

Mới đây, Ngân Khánh tiết lộ việc may mắn được nhận quà trong đám cưới: "Nhờ đám cưới của ông anh chơi với nhau hơn chục năm mà mấy anh chị em nghệ sỹ mới có dịp được chụp hình chung nè. Đám cưới rất đông đủ, các anh chị em như thế thì hạnh phúc nhỉ? Chứng tỏ ông dữ mà ông có chữ trong lòng mọi người lắm.

Đang ngồi tám rôm rả với Dương Cẩm Lynh thì đùng cái nghe đọc tên trúng thưởng giải đặc biệt. Hú hồn! Đi đám cưới xong còn được 100 triệu quà tặng làm đẹp miễn phí và 1 chỉ vàng SJC nữa, sướng tê tái, đạo diễn Lê Minh ạ".

Ngân Khánh nhận được món quà đặt biệt là phiếu làm đẹp trị giá 100 triệu đồng cùng 1 chỉ vàng trong đám cưới Lê Minh.

Khi một người thân thiết hỏi chỉ vàng đâu Ngân Khánh, nữ diễn viên liền trả lời: 'Mọi chi tiết xin liên hệ Lê Minh". Nhưng đạo diễn Lê Minh bình luận: "Tặng lại rồi, cô ấy là du học sinh giàu lắm, không thèm một chỉ vàng nhỏ nhoi".

Đạo diễn Lê Minh cho biết 1 chỉ vàng đã được Ngân Khánh tặng lại.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)