SAO » Chuyện làng sao

Ngân Khánh tái xuất MTV sau khi đăng quang "Bước nhảy Hoàn vũ 2014"

Chủ nhật, 20/04/2014 09:33

(Ngoisao.vn) - Ngân Khánh được sinh ra tại thành phố Quy Nhơn và vào Hồ Chí Minh khi còn đang là học sinh cấp 2. Cô bước chân vào nghiệp diễn viên từ năm 2005, được khán giả biết đến qua các bộ phim: Tường vy cánh mỏng, Gọi giấc mơ về, Cô dâu đại chiến...

Ngân Khánh vốn là một ngôi sao rất táo bạo và phá cách trong mọi hoạt động nghệ thuật. Ngoài đóng phim cô cũng từng là học trò cưng của Công Ty Music Box, nơi đây đã tạo cho cô một bàn đạp vững chắc để bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Với một nhan sắc trời cho và phong cách trình diễn bốc lửa, cũng như cách lựa chọn bài hát rất phù hợp với tính cách, Ngân Khánh lúc nào cũng tạo được độ hot trong những buổi trình diễn của mình.

Đoạt giải Quán Quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014, một lần nữa khẳng định sự đa tài của Ngân Khánh. Với bạn diễn Kristian cặp đôi đã không phụ lòng khán giả khi có phần trình diễn nóng bỏng. Đặc biệt nhất là phần thi cuối cùng, chủ đề tình yêu, hai thí sinh đã tái hiện câu chuyện Othello - một vở bi kịch Shakespeare kể về tướng quân Othello đã quá ghen vợ mà giết chết nàng. Cô đã khiến Hồng Việt nói rằng: "Chỉ có những người giỏi nhất mới có thể đưa Othello lên sân khấu."

Vào ngày chủ nhật 20/4/2014 có thể nói Phòng Trà MTV có 1 sự may mắn cũng như thành công khi được đón tiếp sự xuất hiện Quán Quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 Ngân Khánh. Ngân Khánh sẽ cống hiến giọng hát ngọt ngào đến với mọi người cũng như phần vũ đạo điêu luyện mà cô từng thể hiện ở cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ .

Đến với Phòng Trà MTV tối chủ nhật 20/4 còn có sự xuất hiện của Sơn Tùng MTPTiêu Châu Như Quỳnh.

Sơn Tùng M-TP – Tiêu Châu Như Quỳnh là hai tên tuổi mới nổi trong làng giải trí trẻ

Với những nhạc phẩm "Cơn Mưa Ngang Qua", "Em của ngày hôm qua"… chắc chắn Sơn Tùng sẽ mang đến một phong cách trình diễn mới lạ, khán giả Phòng Trà MTV được thưởng thức những nhạc phẩm mang phong cách Hàn Quốc từ Sơn Tùng MTP.

Uyên Nhi