SAO » Chuyện làng sao

Ngân Khánh thu hút gần 100 nghìn like với status hài hước về 8/3

Thứ bảy, 07/03/2015 14:11

Ngân Khánh vô cùng hài hước và dí dỏm khi nói về ngày 8/3. Cùng status là hình ảnh Ngân Khánh "ngầu" và điển trai khác hẳn vẻ xinh đẹp, nữ tính thường thấy.

Ngân Khánh thu hút tới gần 100 nghìn lượt like với status đầy dí dỏm về ngày 8/3 sắp tới. Người đẹp cho biết: "Cơn Bão 8/3 còn chưa đầy 2 ngày nữa sẽ đổ bộ vào đất liền khu vực đất liền Bắc -Trung - Nam. Và có thể càn quét sạch ví tiền của đàn ông. Đề nghị anh em tìm nơi trú ẩn an toàn ngay từ bây giờ, tốt nhất nên tránh xa chị em phụ nữ. Tắt điện thoại, giả câm, giả điếc thậm chí giả điên cũng được. Ps: trích nguồn từ "chú bộ đội"". Người đẹp hài hước coi ngày lễ sắp tới là cơn bão có thể "càn quét" ví tiền của cánh đàn ông, vì phải mua quà tặng chị em và dí dỏm khuyên cánh đán ông tìm mọi cách "phòng tránh".

Xem thêm : Lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng mẹ

Cùng với status là hình ảnh Ngân Khánh với kiểu tóc vuốt ngược ra đằng sau như một anh chàng điển trai. Không thể phủ nhận rằng, dù để kiểu tóc nào, khuôn mặt với những nét thanh tú và làn da trắng mịn không tì vết của Ngân Khánh vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp.

Ngân Khánh và status dí dỏm

Status cùng hình ảnh của Ngân Khánh thu hút lượng like khổng lồ

Cô vuốt ngược tóc ra đằng sau, cho "ra dáng" chàng thanh niên điển trai?

Hình ảnh nữ tính, xinh đẹp thường thấy của Ngân Khánh

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)