SAO » Chuyện làng sao

Ngân Khánh tổ chức tiệc sinh nhật trên du thuyền sang chảnh, hội bạn thân toàn mĩ nhân tề tựu

Thứ sáu, 09/10/2020 09:48

Lê Phương, Trương Quỳnh Anh, Dương Cẩm Lynh... đều góp mặt đông đủ trong tiệc sinh nhật của Ngân Khánh.

Trên trang cá nhân, Ngân Khánh vừa chia sẻ hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mình cùng những người bạn. Năm nay, cô tổ chức hẳn trên du thuyền sang chảnh. Hội bạn thân của nữ diễn viên đã tề tựu đông đủ như: Lê Phương, Dương Cẩm Lynh, Trương Quỳnh Anh... Hầu như tất cả đều đã trở thành mẹ bỉm sữa, riêng Ngân Khánh vẫn tận hưởng cuộc sống hôn nhân bên chồng Việt kiều.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Sinh nhật mình mời mọi người buổi tối, nhưng mọi người SUPRISE mình buổi trưa! Có tâm quá mà. Bình thường tui suprise người khác nên tui hay nghi ngờ người ta suprise lại mình. Vậy mà tui vẫn bị suprise như thường. 4 năm mới chính thức làm một buổi tiệc với những người thân yêu, không ngờ lại vui và trọn vẹn đến vậy. Cảm ơn sự có mặt của tất cả mọi người vì đã cho Khánh một ngày đủ đầy như thế, ấm áp và hạnh phúc đong đầy. Chỉ mong rằng dù có đi những con đường khác nhau nhưng chúng ta vẫn luôn gặp nhau tại giao lộ bùng binh như vậy nha".

Ngân Khánh tổ chức sinh nhật trên du thuyền sang chảnh

Theo chia sẻ của Ngân Khánh, đã 4 năm rồi cô mới chính thức làm một bữa tiệc sinh nhật. Vì suốt 4 năm qua, cô miệt mài ở Singapore để theo học khóa học về đạo diễn nghệ thuật. Công việc học khá bận rộn khiến cô từ bỏ cuộc sống của một ngôi sao để bắt đầu trau dồi kiến thức, phát triển hơn cho nghề nghiệp của mình sau này.

Nhìn loạt ảnh trong tiệc sinh nhật, Ngân Khánh ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô vẫn giữ được sự trẻ trung, quyến rũ dù đã ở tuổi 36. Bên cạnh đó, hội bạn thân của Ngân Kháh cũng không kém cạnh khi khoe sắc rực rỡ, dù đã là những bà mẹ bỉm sữa.

Nhóm bạn thân của Ngân Khánh hội ngộ, nhan sắc khiến ai nấy phải trầm trồ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới