SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Việt bất ngờ 'phát tướng' khiến fan không nhận ra

Thứ ba, 18/08/2015 21:13

Như Quỳnh, Bùi Anh Tuấn, Quang Vinh... là những ca sĩ Việt có thân hình 'phát tướng'. Những ca sĩ Việt này đã nhận được nhiều ý kiến khen chê của công chúng.

Ngoài giọng hát thì ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ Việt. Nhưng không phải ca sĩ Việt nào cũng "bền sắc" theo thời gian. Thân hình "phát tướng" và vẻ ngoài lạ lẫm của những ca sĩ: Như Quỳnh, Bùi Anh Tuấn, Quang Lê... đã nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau từ công chúng.

Như Quỳnh

Ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo, ngọt ngào giúp Như Quỳnh trở thành một trong những ca sĩ hải ngoại hàng đầu. Không chỉ sở hữu giọng hát dễ đi vào lòng người, ca sĩ "Người tình mùa đông" từng được coi là biểu tượng về nhan sắc một thời.

Vào đêm (4/8), Như Quỳnh gây bất ngờ với khán giả khi có mặt ở Việt Nam sau 20 năm xa quê. Nữ ca sĩ xuất hiện với vai trò khán giả đến ủng hộ tinh thần cho hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê. Tuy nhiên, ngoại hình mũm mĩm của Như Quỳnh đã nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ phía người hâm mộ. Nhiều người vốn yêu mến giọng hát của Như Quỳnh cũng không tránh khỏi bị "choáng" với nhan sắc của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại.

Nữ ca sĩ Việt Như Quỳnh ngày ấy và bây giờ

Như Quỳnh không còn giữ được vẻ đẹp ngày nào. Thân hình "phát tướng" khiến cô trở nên lạ lẫm với người hâm mộ.

Quang Vinh

Quang Vinh được nhiều người biết đến với danh xưng "Hoàng tử sơn ca". Với hình ảnh thư sinh, nụ cười ngọt ngào và giọng hát "trời phú", Quang Vinh là một ca sĩ từng "làm mưa làm gió" trong những năm 2000. Sau một thời gian rút lui khỏi showbiz, Quang Vinh tập trung vào kinh doanh. Trong khoảng thời gian này có lẽ vì bận rộn với công việc riêng nên Quang Vinh cũng ít dành thời gian chăm sóc bản thân. Quang Vinh tăng cân, già hơn khiến cho nhiều người bất ngờ khi gặp anh tại các sự kiện.

Khác hẳn với vẻ ngoài "búng ra sữa" ngày nào, Quang Vinh giờ đã già và "phát tướng" hơn trước.

Sự thay đổi về nhan sắc của "Hoàng tử sơn ca" khiến nhiều người tiếc nuối

Gương mặt của Quang Vinh trở nên khác lạ vì tăng cân

Bùi Anh Tuấn

"Hoàng tử The Voice" mùa đầu tiên cũng là một trong những ca sĩ Việt có thân hình "phát tướng". Gương mặt thư sinh và vẻ ngoài lãng tử, Bùi Anh Tuấn từng khiến phái nữ điêu đứng. Từng có thời điểm vì thân hình hơi gầy, hốc hác nên nam ca sĩ này vướng nghi án "đập đá". Sau một thời gian vắng bóng, nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm hơn. Đây cũng là "bằng chứng thép" bác bỏ nghi án trước đó.

Bùi Anh Tuấn xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm khiến fan bất ngờ

Vì quá gầy và tiều tụy mà có thời gian nam ca sĩ này vướng nghi án "đập đá".

Quang Lê

Nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" đã đánh mất vẻ ngoài thư sinh khi thân hình "phát tướng". So với thuở mới vào nghề, ngoại hình của Quang Lê cũng thay đổi rất nhiều. Nhìn lại vẻ đẹp một thời của ca sĩ Việt này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Quang Lê ngày ấy và bây giờ

Vẻ đẹp một thời của Quang Lê khiến nhiều người tiếc nuối

Thân hình có phần mập hơn trước Quang Lê trở nên xa lạ với nhiều người hâm mộ

Lam Trường

Lam Trường ngày càng mập mạp hơn so với trước. Chính việc tăng cân đã khiến ca sĩ "Cho bạn cho tôi" đánh mất vẻ lãng tử vốn có.

Nam ca sĩ Việt Lam Trường khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với thân hình mập mạp

So với thuở mới vào nghề ngoại hình của Lam Trường đổi khác khá nhiều khi béo lên

Quang Dũng

Từng được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm nhưng Quang Dũng cũng không duy trì được nét đẹp vốn có khi thân hình ngày càng "phát tướng". Gương mặt mũm mĩm và những nếp nhăn của tuổi tác khiến Quang Dũng trở nên kém sức hút hơn trong mắt công chúng.

Quang Dũng mập lên trông thấy

Việc tăng cân cũng khiến nam ca sĩ này không còn giữ được vẻ đẹp như trước

Lê Hiếu

Ca sĩ Lê Hiếu ngày ấy và bây giờ khác xa nhau về ngoại hình. Khó có thể hình dung trước khi sở hữu thân hình "thừa mỡ", Lê Hiếu là một nam ca sĩ có vóc dáng thư sinh.

Lê Hiếu tăng cân khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng

Kết: Nếu nhìn nhận một cách công tâm chúng ta có thể thấy rằng việc "già hóa" thậm chí "phát tướng" theo thời gian của những ca sĩ Việt cũng là điều dễ hiểu. Điều bạn nên trân trọng chính là sự cống hiến và nỗ lực đem lời ca tiếng hát làm đẹp cho đời của những ca sĩ này.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)