SAO » Chuyện làng sao

Ngân Quỳnh: 'Mỗi lần tôi đi với chị Thanh Hằng hay Thanh Ngân, người ta không chụp hình với tôi. Tôi bị dạt qua một bên'

Thứ ba, 26/07/2022 08:42

Dẫu vậy Ngân Quỳnh vẫn cố gắng và chưa bao giờ đố kỵ với các chị em mình.

Ngân Quỳnh được biết đến là một nghệ sĩ cải lương và diễn viên. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Ngân Quỳnh là em của nghệ sĩ Thanh Hằng và là chị gái của Thanh Ngọc, Thanh Ngân.

Mới đây, trong một chương trình, Ngân Quỳnh đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống và những áp lực mà cô phải chịu. Theo đó, nữ nghệ sĩ cho biết, gần 20 năm, cô cố gắng gượng cười vì sự nghiệp không theo ý mình. Bởi Ngân Quỳnh làm được rất nhiều tiền nhưng lại không được đánh giá cao và không được khán giả công nhận nên khiến cô rất buồn.

Ngân Quỳnh chia sẻ về công việc

Nữ nghệ sĩ tâm sự thêm: "Mỗi lần tôi đi với chị em mình, người ta chỉ chụp hình với chị Thanh Hằng, Thanh Ngân mà không chụp hình với tôi. Tôi bị dạt qua một bên". Dẫu cũng có chạnh lòng nhưng Ngân Quỳnh lại không bao giờ đố kỵ: "Tôi có chạnh lòng nhưng số ai nấy hưởng thôi. Ví dụ chị Thanh Hằng, Thanh Ngân không phải tự nhiên mà nổi tiếng đâu. Họ nỗ lực kinh khủng lắm, còn tôi không nỗ lực bằng. Dù có khiếu, có khả năng nhưng tôi để cái thời của mình vượt qua mà không nắm bắt được. Đó là do bản thân tôi, không trách ai được".

Ngân Quỳnh và các chị em Thanh Hằng, Thanh Ngân,...

Bên cạnh đó, tại đây, Ngân Quỳnh cũng nhắc về hôn nhân của mình. Nữ diễn viên tiết lộ, từ khi lấy chồng, cô dần mất đi nụ cười: "Vài năm sau sinh, tôi không còn cười được vì phải lo cho gia đình. Đó là khoảng thời gian đen tối nhất của tôi. Ngày xưa, tôi lấy chồng ở miền Trung và theo một đoàn cải lương ngoài đó kiếm sống. Sau đó, đoàn tan rã vì khán giả không còn mặn mà với cải lương. Lúc đó, tôi vừa chăm con vừa đi hát kiếm tiền ở các tụ điểm ngoài Huế. Nhưng làm ăn rất khó khăn, chỉ đủ lo cho gia đình. Mẹ con tôi sống trong một căn nhà ẩm thấp, mưa dột. Tôi buồn và lo cho tương lai".

Ngân Quỳnh nhắc về thời điểm khó khăn

Trải qua những khoảng thời gian khó khăn, đến sau này năm 2014, sự nghiệp của Ngân Quỳnh bắt đầu phát triển và khởi sắc với nhiều cơ hội hơn. Hiện tại, Ngân Quỳnh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã của mình.

Ngân Quỳnh và ông xã

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)