SAO » Chuyện làng sao

Ngấp nghé hàng U60, không thể tin được đây là nhan sắc của tài tử Lý Hùng ở thì hiện tại

Thứ bảy, 20/11/2021 16:56

Dù đã gần kề hàng U60 nhưng tài tử Lý Hùng vẫn giữ được phong độ và diện mạo trẻ trung đến khó tin.

Lý Hùng là tài tử nổi tiếng của thập niên 90. Anh gây ấn tượng với hàng loạt phim đình đám thời bấy giờ như" Phạm Công - Cúc Hoa, Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận… Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh từng có mức cát sê "khủng", thậm chí có thể mua nhà, mua xe sau khi đóng một bộ phim. Đến nay, khi đã qua thời hoàng kim, nam diễn viên vẫn đều đặn nhận phim và có cuộc sống vô cùng sung túc và vẫn độc thân vui tính.

Lý Hùng từng là tài tử đình đám của thập niên 90. Hiện nay, anh hạn chế nhận phim hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Lý Hùng vừa tung những hình ảnh mới nhất khiến ai cũng choáng. Tài tử đình đám diện quần tây và sơ mi khoe thân hình lực lưỡng săn chắc. Không chỉ thế, dung mạo của anh khiến ai nấy phải xuýt xoa vì làn da căng bóng không nếp nhăn, nụ cười rạng rỡ cuốn hút. Ở ngưỡng U60, Lý Hùng vẫn giữ được thanh xuân tươi trẻ. Nếu so sánh giữa quá khứ và hiện tại, Lý Hùng không khác xưa là bao.

Hình ảnh mới nhất của Lý Hùng ở ngưỡng U60

Dù chụp chính diện hay chụp góc nghiêng, nam diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung và phong độ hơn tuổi thật

Để giữ được sắc vóc này, Lý Hùng duy trì tập thể thao mỗi ngày. Anh tranh thủ mọi giờ rảnh để tập gym, tập bơi. Ngoài ra vì là con nhà võ nên nam diễn viên cũng tích cực trau dồi võ thuật để không lụt nghề. Ngoài sở thích đóng phim, ca hát, diễn kịch, thời gian rảnh, nam diễn viên thích chăm cá cảnh. Nói về chuyện hôn nhân, Lý Hùng cho biết: "Đó là chuyện duyên nợ, duyên số nữa. Thường thường ai cũng muốn có mái ấm riêng. Nhưng người ta có câu “thiên đường ở trái tim ta”, mình cứ sống vậy đi, mai mốt đây mình có gia đình thì cũng là hạnh phúc, cũng là thiên đường. Còn bây giờ dù mình chưa có gia đình thì cũng là thiên đường thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới