SAO » Chuyện làng sao

Ngất ngây với nhan sắc tuyệt phẩm của gia đình 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Thứ hai, 04/11/2019 12:25

Những hình ảnh đẹp lung linh ghi lại khoảnh khắc Marian Rivera hạnh phúc bên chồng và hai con nhỏ khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Mới đây, gia đình Marian Rivera đã có chuyến đi du lịch ở Panglao, Bohol. Không chỉ tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên nhau mà các thành viên trong nhà “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” còn thực hiện một bộ ảnh vô cùng sinh động.

Những hình ảnh đẹp lung linh ghi lại khoảnh khắc Marian Rivera hạnh phúc bên chồng và hai con nhỏ khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh đẹp này lên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy Marian và chồng diện đồ tối màu. Bé Zia và Ziggy được bố mẹ mặc trang phục nổi bật. Riêng Zia đeo kính sành điệu hơn cả mẹ.

Hai con của Marian xinh xắn và đáng yêu như thiên thần.

Vì thừa hưởng được hết nét đẹp từ bố và mẹ nên hai con của Marian vừa xinh xắn, đáng yêu lại rất “nhạy” với ống kính máy ảnh. Để thể hiện tình cảm của mình với các nhóc tì, vợ chồng cô liên tục trao những nụ hôn ngọt ngào tới hai thiên thần nhỏ.

Ngoài chụp hình đủ 4 thành viên, Marian và ông xã Dingdong còn đánh lẻ chụp riêng. Dingdong thể hiện là người đàn ông hết mực yêu thương vợ khi ôm Marian vào lòng, thậm chí còn nhấc bổng cô bằng đôi tay rắn rỏi.

Vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” tình tứ không rời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới