SAO » Chuyện làng sao

Ngày Cá tháng Tư cười ra nước mắt của sao Việt

Chủ nhật, 01/04/2012 08:58

Những kỷ niệm về ngày nói dối khiến Nathan Lee, Chí Thiện vừa bực vừa buồn cười. Trong khi đó, Nam Cường lại rất... thỏa mãn vì có thể cho cô bạn thân Lê Phương vướng bẫy.

Nathan Lee

Từ khi về Việt Nam thì chưa "ăn" cú lừa khủng nào nhưng hồi còn sống ở nước ngoài, có lần Lee hớt ha hớt hải chạy đến bệnh viện vì nhận được tin thằng bạn bị tông xe. Tới nơi mới biết là nó lừa mình!

Ở nước ngoài, cứ tới ngày 1/4 là phải... đề phòng lắm, không thể tin ai trong ngày này được đâu. Mà đôi khi có những trò đùa quá lố khiến mình dở khóc dở cười. Ví dụ như có năm, một người bạn bảo rằng vừa bị ngã xuống cống khi đang đi casting quảng cáo, báo hại Lee vội vàng mang đồ tới cho nó thay. Để "trả thù", Lee quyết định thay dầu gội đầu của bạn bằng... kem tẩy lông. Kết quả là bạn trở thành quý ông không một cọng tóc trong 3 tháng trời.

Thật ra Lee thích nhất là những trò đùa có tính vui vẻ như kiểu điện thoại báo đi ăn mà không tiền trả, kêu mình tới giúp rồi cùng nhau đi ăn, đi coi phim... Như thế có phải là vui vẻ cả làng không?

Chí Thiện

Từ trước tới giờ, Thiện chưa từng lừa được ai bao giờ nhưng thường xuyên... bị lừa vào dịp Cá tháng Tư. Bao nhiêu lần tự nhủ với mình là sắp tới ngày đó rồi, đừng để bị lừa nhé, thế mà cuối cùng... vẫn bị hố mới khổ chứ (cười). 

Có lẽ lần bị lừa đau đớn nhất là khi người bạn chơi thân từ nhỏ tới giờ gọi điện thoại đúng vào lúc 12h đêm và nói đang hư xe ở đường Cộng Hòa, không tìm được chỗ sửa và nhờ tới đón. Chí Thiện vội vội vàng vàng xách xe chạy từ Thanh Đa ra đón. Tới nơi tìm hoài mà chẳng thấy bạn đâu. Gọi điện thoại thì nó cười phá lên và nói đang chăn ấm nệm êm nằm ngủ ở nhà. Bực lắm chứ nhưng không thể giận nó nổi!

Nam Cường

Ngày còn đi học, Cường và Lê Phương rất thân nhau, lúc nào cũng dính lấy nhau như hình với bóng. Có một lần, Cường có việc về Đà Nẵng đúng vào dịp Cá tháng Tư nên mới nảy sinh... "dã tâm" chọc cô bạn thân một lần. Cường điện thoại bảo đang trên đường ngược vào Sài Gòn và Phương chạy xe ra sân bay đón liền. Cô bạn đã lọ mọ lái Honda từ quận 7 ra tới sân bay Tân Sơn Nhất, chờ hoài mà không thấy Cường xuất hiện rồi điện thoại liên tục. Cường thì cười muốn bể bụng mà Phương thì giận tới mức dập máy luôn, không chịu nói thêm câu nào.

Lần đó, Lê Phương đã giận Nam Cường đúng một tuần rồi mới chịu làm huề sau khi Cường mua một đống hoa quả, đồ ăn... nịnh nọt cô nàng.

Zing
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới