SAO » Chuyện làng sao

Ngày càng nhiều người nổi tiếng vướng vào scandal ma túy

Thứ sáu, 15/03/2013 22:13

Nỗi sợ hãi ma túy trong ngành kinh doanh và công nghiệp giải trí một lần nữa trở lại vào năm nay.

Gần đây, nhiều người nổi tiếng liên quan đến việc sử dụng các loại thuốc bất hợp pháp đã gây shock cho fan cũng như công chúng. Trong khi thành viên idol group DMTN Daniel Choi và diễn viên trong KBS “Chit Chat of Beautiful Ladies” Bianca Mobley bị cáo buộc tội bán, phân phối và hút cần sa thì nhiều nữ diễn viên khác bao gồm Park Si Yeon, Lee Seung Yeon, và Jang Mi In Ae cũng bị kết tội sử dụng trái phép Propofol.

Một nguồn tin nội bộ bình luận: “Đây mới chỉ là sự khởi đầu”. Theo nguồn tin này, cảnh sát đã tiến hành điều tra nội bộ về việc sử dụng cần sa và propofol cũng như các loại ma túy nặng khác như cocaine, heroine, và các loại ma túy mới khác. Đến nay nhiều "nhân vật nổi tiếng hàng đầu" đã bị đưa vào danh sách những người bị tình nghi.

Nguồn tin này còn cho biết thêm: “Tôi biết nhiều nhân vật trong danh sách này, những người đã phải nộp mẫu tóc và nước tiểu để kiểm tra ngay tại chỗ liệu có sử dụng ma túy khi các nhà điều tra ma túy đến chỗ họ. Kể từ khi việc bán hàng và phân phối các loại thuốc xảy ra thông qua một mạng lưới phức tạp, không ai biết khi nào hoặc làm thế nào ai đó sẽ bị "nổ scandal". Bởi vì không thể tiên đoán điều này, một số nhân vật nổi tiếng thực sự lo lắng và sợ hãi mình có thể là người có nguy cơ bị bắt tiếp theo”.

“Tôi thậm chí đã nghe được cuộc điều tra cho rằng cần sa và propofol là cái ít nhất trong những vấn đề của họ. Đến nay cảnh sát đã bắt giữ nhiều đối tượng buôn bán ma túy và nhà phân phối, cũng như đang khai thác họ để có thêm nhiều thông tin và tìm ra nhiều cái tên nữa. Tôi biết các tin đồn cho rằng các nhân vật nổi tiếng hàng đầu bị liên quan đến scandal ma túy này”.

Trong khi đó, các đơn vị điều tra ma túy của Sở cảnh sát thành phố Seoul buộc tội Daniel Choi của DMTN với việc bán và phân phối cần sa vào ngày 12 tháng 3. Anh đã được triệu tập vào 09/03 và đã được kiểm tra là âm tính trong cả tóc và xét nghiệm nước tiểu. Đơn vị điều tra ma túy đã đưa ra một thông báo khác vào 13/03, "Nghệ sĩ Bianca Mobley đã được triệu tập và được hỏi về cáo buộc sử dụng cần sa vào 12/03 và đã được gửi trở về nhà”. Cả Daniel Choi và Bianca Mobley đã nhận tội về việc tham gia của họ trong việc sử dụng hoặc buôn bán thuốc và sẽ được điều tra chi tiết hơn trong thời gian ngắn.

Soha