SAO » Chuyện làng sao

Ngày càng 'tình lạnh ý nhạt', Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy còn ngủ riêng không chung đụng

Chủ nhật, 15/09/2019 10:02

Từng tổ chức hôn lễ thế kỷ đình đám nhất Cbiz nhưng sau 4 năm, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của riêng mình?

Thời gian gần đây, thông tin Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn ngày càng lan truyền khắp các diễn đàn mạng. Vốn là cặp đôi ngôn tình, luôn mặn nồng thắm thiết dù ở bất cứ nơi đâu nên chuyện cả hai chia tay khiến công chúng khó lòng tin tưởng.

Tuy nhiên, khi nhìn lại động thái suốt quãng thời gian qua của đôi uyên ương này, nhiều người không khỏi giật mình vì họ có hàng loạt biểu hiện lạ, chẳng giống hình ảnh ngọt ngào sau hôn lễ thế kỷ cách đây 4 năm.

Hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh bị đồn trục trặc.

Mới đây, khi cùng tham dự một buổi ghi hình chương trình chào mừng Trung thu của CCTV, Huỳnh Hiểu Minh và Agelababy không đi với nhau. Trong suốt sự kiện, hai người cũng không chạm mặt, không trò chuyện lấy một lần và điều này hoàn toàn không bình thường với quan hệ vợ chồng.

Trong ngày ghi hình chương trình, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng không hát đôi trên sân khấu, mỗi người có "đối tác" riêng. Thậm chí, cặp vợ chồng còn đặt riêng phòng khách sạn, không ngủ chung. Trước mọi ồn ào, cặp vợ chồng hoàn toàn im lặng.

Hiểu Minh và Angelababy không chung một khung hình khi giao lưu khán giả, như nhiều cặp vợ chồng khác.

Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015, sau đó sinh con đầu lòng năm 2017. Cặp đôi từng có một đám cưới thế kỷ, được cả bạn bè trong giới lẫn khán giả ngưỡng mộ vì sự hoành tráng, xa hoa. Tuy nhiên, từ đầu 2019, tin đồn vợ chồng họ rạn nứt râm ran trong showbiz.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới