SAO » Chuyện làng sao

Ngày chủ nhật bận rộn của Leon nhà Hà Hồ: Hết bị mẹ lôi ra sân cổ vũ ba đến cắt tóc, nhìn biểu cảm lầy khó đỡ nổi

Chủ nhật, 11/09/2022 20:27

Con trai út của Hà Hồ khoe đủ 7749 biểu cảm siêu lầy siêu cưng với vô số hoạt động cho ngày chủ nhật bên ba mẹ và chị Lisa.

Vài giờ trước, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã cập nhật những hoạt động trong ngày chủ nhật vui vẻ. Dù không đi học nhưng mẹ Hà cũng sắp sẵn lịch trình thú vị cho hai nhóc tì. Lisa và Leon diện đồ sành điệu ra ngoài chơi. Cặp song sinh đến sân bóng tennis để cổ vũ bố Kim Lý thi đấu. Thường xuyên được ra nơi đây cùng bố mẹ nên hai nhóc tì cực dạn dĩ và không tỏ ra lạ lẫm. Lisa và Leon chăm chú xem bố trổ tài thể thao. Trong khi cô chị có chút lơ đãng thì cậu em hào hứng phải biết. Leon tròn xoe mắt chu môi tỏ vẻ ngạc nhiên, rồi lại giả bộ trầm ngâm theo dõi. Biểu cảm nào cũng hài muốn xỉu.

Sau khi đã cổ vũ ba Kim chơi tennis xong, mẹ Hà lại đưa Leon đi cắt tóc. Được mẹ kèm cặp và cho ngồi lên đùi để bớt sợ nhưng Leon không mấy hào hứng. Dù thợ hớt tóc rất chuyên nghiệp và nhẹ nhàng nhưng ú cứ tỏ ra e dè và hơi quạu nhưng may mắn là không khóc thét như những lần tâm trạng không vui khác. Mặc mẹ Hà trấn an là cắt xong sẽ đẹp giống ba Kim, Leon vẫn nhìn mẹ bằng ánh mắt: "Ủa con vẫn chưa đủ đẹp hả mẹ?".

Biểu cảm chăm chú đến đơ cả mặt của Leon khi xem ba Kim đánh tennis.

Sau đó lại được ba KIm chăm siêu yêu.

Leon cùng 7749 biểu cảm khi bị mẹ Hà bắt đi cắt tóc.

Cuối ngày nhóc ú vui vẻ một chút cho mẹ vui.

Kết thúc lịch trình cuối ngày, Leon trổ tài phụ giúp mẹ việc nhà. Nhóc tì cầm chổi quét lấy quét để và cực ra dáng thanh niên lao động nghiêm túc. Hình ảnh chăm chỉ của thiên thần nhỏ hẳn khiến mẹ Hà rất hài lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới