SAO » Chuyện làng sao

Ngày của Cha: Gia đình David Beckham cùng dàn sao Hollywood gửi lời tri ân chân thành

Thứ hai, 19/06/2023 10:26

Những người nổi tiếng đã lên mạng xã hội để bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những người cha trong cuộc đời của họ nhân Ngày của Cha.

Victoria Beckham đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung với bố cùng với dòng chia sẻ: "Nhân Ngày của Cha, chúc mừng tới tất cả những người cha tuyệt vời trên thế giới!! Chúng tôi không thể làm điều đó mà không có cha."

Victoria cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với người chồng David khi cô chia sẻ những bức ảnh đáng yêu của cựu cầu thủ bóng đá với 4 đứa con của họ, Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Dưới bài đăng, nhà thiết kế thời trang xúc động nói: "Chúc mừng Ngày của Cha @davidbeckham. Anh thực sự là "tất cả" của chúng em. Chúng em yêu anh rất nhiều".

David Beckham tự hào về việc làm cha, nói rằng con cái là tất cả đối với mình: "Thành công lớn nhất và tình yêu lớn nhất của tôi là gia đình. Đầu tiên, cảm ơn vợ vì đã biến anh thành một người cha tuyệt vời. Thứ hai, bố thực sự yêu các con nhiều hơn những gì các con có thể tưởng tượng. Hãy cứ là chính mình và tiếp tục mơ ước @ victoriabeckham @brooklynpeltzbeckham @romeobeckham @cruzbeckham #HarperSeven. Yêu tất cả các con”.

Ngoài gia đình Beckhams, Amanda Holden cũng bày tỏ sự xúc động khi nói về chồng Chris Hughes trong Ngày của Cha

Molly-Mae Hague chúc mừng bạn trai Tommy Fury trong Ngày của Cha với tư cách là bố của con gái cô - Bambi.

Cũng giống như bao ngôi sao khác, Kelsey Parker đã vào trang Instagram của mình để chia sẻ một lời tri ân rất xúc động đến người chồng quá cố Tom Parker mới qua đời cách đây không lâu vì căn bệnh ung thư. Cô đăng clip vô cùng xúc động khi hai vợ chồng chơi đùa cùng hai con nhỏ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới