SAO » Chuyện làng sao

Ngày của Cha nhưng con gái Thúy Nga lại gửi lời chúc đến mẹ, nghe lý do mới thấy cô bé hiểu chuyện thế nào

Thứ hai, 20/06/2022 22:09

Trong thâm tâm con gái Thúy Nga luôn nhớ công sinh thành và sự vất vả của mẹ.

Trên trang cá nhân, danh hài Thuý Nga chia sẻ đoạn trò chuyện với con gái: "Trưa nay, hai mẹ con đi ăn trưa, lên xe cái chị Nguyệt Cát nói: Mẹ ơi! Hôm nay ngày Lễ Father Day con chúc mẹ luôn happy.

Mình nói: Ủa, ngày lễ cha chúc mừng mẹ liên quan gì?”…cái chị nói: Vì mẹ vừa làm mẹ vừa làm cha của con…

À há, cũng đúng ha, từ lâu nay tui làm 1 lúc 2 vai vừa cha vừa mẹ trong cuộc đời của Nguyệt Cát mà mình cũng quên luôn không nhớ luôn nè trời… May quá con em nó tự cảm nhận và nó tự nhớ giúp mẹ nó luôn rồi! Cảm ơn con gái yêu của mẹ.

Mẹ con Thúy Nga xin gửi chúc tốt đẹp và luôn hạnh phúc đến những người làm cha trong ngày Lễ Father Day hôm nay!".

Ngày của Cha nhưng con gái Thúy Nga lại gửi lời chúc đến mẹ.

Đối với Nguyệt Cát thì: "Vì mẹ vừa làm mẹ vừa làm cha của con".

Vào khoảng năm 2014, Thúy Nga và chồng mâu thuẫn không ngừng. Đỉnh điểm sau đó, Thúy Nga tố chồng cũ từng ôm 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn. Thời điểm Thúy Nga mang thai cô phải giấu vì sợ bố mẹ buồn lòng. Nữ danh hài từng phải nuốt nước mắt vào trong khi sinh nở, nuôi con vì cha của bé không có trách nhiệm.

Đối với cuộc sống làm mẹ đơn thân, Thúy Nga tâm sự rằng: "Tôi cô độc. Cả cuộc đời là phải ngủ một mình. Có nhiều lúc tôi buồn việc gì đó thì đêm về tôi khóc một mình, không biết chia sẻ với ai và tự giải quyết. Người thích tôi bây giờ cũng nhiều chứ không phải là không nhưng mà tôi không dám nghĩ đến. Phụ nữ một mình nuôi con khổ lắm".

Gạt đi chuyện buồn trong quá khứ, Thúy Nga và con gái có cuộc sống bình yên tại Mỹ. Nữ danh hài vui khi con ngày càng khôn lớn, hiểu chuyện và ngoại hình giống "bản sao" của mình.

Ồn ào giữa Thúy Nga và chồng cũ từng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)