SAO » Chuyện làng sao

'Ngày của Mẹ' ở Hollywood: Leonardo DiCaprio, David Beckham bày tỏ tình yêu với mẹ bằng những cách đặc biệt

Thứ năm, 11/05/2023 10:33

Dàn sao nổi tiếng Hollywood như Ashton Kutcher, Leonardo DiCaprio, David Beckham đã tổ chức lễ kỷ niệm "Ngày của Mẹ" theo những cách khác nhau.

"Ngày của Mẹ", hay Mother's day là ngày kỷ niệm, tôn vinh những người mẹ trên toàn thế giới. "Ngày của Mẹ" không có ngày cố định cụ thể, thường được tổ chức vào ngày Chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Đối với năm 2023, "Ngày của Mẹ" diễn ra vào Chủ nhật, ngày 14/5/2023.

Trước đó, nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood đã kỷ niệm ngày lễ này theo những cách đặc biệt.

1. Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio đã dành cả một khu rừng cho mẹ và bà của mình nhân "Ngày của Mẹ" năm 2006

Trong nhiều thập kỷ, Leonardo DiCaprio đã thể hiện sự yêu quý và kính trọng với những người phụ nữ đã nuôi nấng anh, đó là mẹ anh Irmelin Indenbirken và bà ngoại Helene Indenbirken. Leonardo DiCaprio thường tay trong tay tham dự lễ trao giải hay sự kiện quan trọng với hai người phụ nữ này.

Bà Irmelin, mẹ tài tử "Titanic", sinh ra ở Đức. Bố mẹ Leo ly hôn khi anh được một tuổi và diễn viên nổi tiếng chủ yếu sống cùng mẹ. Để nuôi dạy anh lên người, bà Irmelin đã phải trải nhiều nỗi khổ cực, vất vả. Vì vậy khi nổi tiếng, nam tài tử luôn tìm cách báo hiếu mẹ. Vào "Ngày của Mẹ" năm 2006, nam tài tử “Titanic” đã hợp tác với tổ chức môi trường có tên là TreePeople để trồng cả một rừng cây để tôn vinh 2 người phụ nữ quan trọng và cũng để bảo vệ môi trường.

2. David và Victoria Beckham

Thông thường, vào "Ngày của Mẹ", con trai hoặc con gái sẽ tặng mẹ một thẻ quà tặng, làm bữa sáng cho mẹ hoặc mời mẹ đi ăn món ngon để bày tỏ lòng biết ơn. Tuy nhiên, cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham và vợ là nhà thiết kế thời trang Victoria đã quyết định chiêu đãi mẹ của họ một "món đặc biệt" trong "Ngày của Mẹ".

Nhân "Ngày của Mẹ" vào năm 2013, cặp vợ chồng quyền lực đã mua chiếc Audis hoàn toàn mới của mẹ họ với giá khoảng 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng). Cặp đôi chưa bao giờ công khai nói về món quà, nhưng cả hai được cho là muốn những người phụ nữ đã nuôi dạy họ biết rằng họ đánh giá cao sự hỗ trợ của mẹ trong suốt cuộc đời mình.

3. Ashton Kutcher

Trước khi xuất hiện trên màn ảnh rộng và phát triển thương hiệu của mình như một ngôi sao truyền hình nổi tiếng, Ashton Kutcher đã lớn lên cùng gia đình ở Homestead, Iowa. Năm 13 tuổi, anh cùng cha dượng xây dựng một ngôi nhà cho cả gia đình. Vào "Ngày của Mẹ" năm 2015, Kutcher quyết định bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ bằng cách về quê hương sửa lại ngôi nhà tuổi thơ.

"Có thể làm điều này cho mẹ tôi, đó giống như một giấc mơ cả đời. Bạn biết đấy, bạn lớn lên và bạn có một người cha/mẹ tốt, và tôi không biết rằng mình có thể làm bất cứ điều gì để thực sự nói lời cảm ơn, nhưng hãy cố gắng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tốt," Kutcher nói trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)