SAO » Chuyện làng sao

Ngày cưới chẳng còn bao xa, Justin Bieber không lo chuẩn bị mà lại rủ vợ “đi trốn”

Thứ tư, 04/09/2019 14:21

Có thể thấy nam ca sĩ Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin không mấy áp lực chuyện tổ chức đám cưới thay vào đó họ cùng nhau làm những điều đặc biệt cho riêng mình.

Justin Bieber hạnh phúc chia sẻ một số hình ảnh của hai vợ chồng anh lên trang cá nhân. Trong ảnh, Justin ôm hôn bà xã say đắm. Cặp đôi này vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm cảnh biển vô cùng lãng mạn. Cùng với những tấm hình ngọt ngào, Justin còn có dòng chú thích: “Đi trốn với em là tất cả những gì mà anh cần”.

Justin Bieber đăng ảnh cùng bà xã ngắm cảnh biển lãng mạn.

Theo thông tin có được Justin và Hailey sẽ tổ chức đám cưới truyền thống và mang đậm tính tôn giáo vào ngày 30/9 tới tại phia Nam Carolina. Thiệp cưới phong cách truyện tranh của họ cũng đã được gửi tới khách mời. Mặc dù đôi trẻ không lên tiếng trước tin tức tổ chức hôn lễ nhưng bố của Hailey tiết lộ hai người vẫn đang xem xét một số địa điểm tổ chức để chọn được nơi thích hợp.

Dường như “Hoàng tử nhạc pop” và bà xã không mấy áp lực việc chuẩn bị cho đám cưới. Thay vào đó họ cùng nhau làm những điều đặc biệt cho riêng mình, tận hưởng thời gian quý giá bên nhau.

Có thể thấy nam ca sĩ Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin không mấy áp lực chuyện tổ chức đám cưới thay vào đó họ cùng nhau làm những điều đặc biệt cho riêng mình.

Vừa qua, Justin có trải lòng với người hâm mộ về những khó khăn và cái giá mà anh phải trả cho sự nổi tiếng từ sớm. Anh từng nghiện ngập, thiếu tôn trọng phụ nữ, luôn tức giận nhưng nhờ có những người yêu thương xung quanh mà anh đã thay đổi rất nhiều. Justin bày tỏ: “Giờ tôi đã bước sang giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời mình: Hôn nhân – một trong những trải nghiệm tuyệt vời về trách nhiệm. Bạn học được tính kiên nhẫn, niềm tin, sự tận tâm, lòng tốt và sự khiêm nhường. Tất cả những điều đó tạo nên một người đàn ông trưởng thành”.

“Hoàng tử nhạc pop” chứng tỏ bản thân đang trưởng thành, thể hiện trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới