SAO » Chuyện làng sao

Ngày cưới đến gần, Hailey Baldwin diện đồ cô dâu quẩy tưng bừng trong tiệc chia tay đời độc thân

Thứ năm, 26/09/2019 20:37

Hình ảnh Hailey Baldwin diện đồ cô dâu được bạn bè chia sẻ trên Instagram.

Mới đây người mẫu Hailey Baldwin cùng các cô bạn thân đã tổ chức tiệc chia tay đời độc thân tại câu lạc bộ đêm ở Los Angeles. Trong sự kiện đặc biệt này, Hailey mặc váy trắng, đội khăn voan cô dâu. Cô và những người bạn đã có một bữa tiệc vô cùng tuyệt vời và khoảng thời gian thú vị bên nhau.

Hailey (bên phải), mặc váy trắng, đội khăn voan cô dâu khi đến bữa tiệc tối 25/9.

Người đẹp 22 tuổi che mặt trước ống kính, để lộ nhẫn đính hôn gắn viên kim cương lớn mà Justin Bieber trao cho cô vào tháng 7 năm ngoái.

Bạn thân của Hailey, siêu mẫu Kendall Jenner, tới chúc mừng cô bạn.

Bạn bè chia sẻ ảnh "cô dâu" Hailey Bieber gợi cảm trên Instagram.

Hailey Baldwin đã chọn nhà thiết kế cho ngày trọng đại của cuộc đời mình vào thời điểm một năm trước. Được biết, chiếc váy vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, được thiết kế theo phong cách pha trộn giữa thể thao và lễ hội.

Trước khi đám cưới diễn ra, Hailey cũng thường xuyên ghé thăm spa để chăm sóc da mặt, giúp cô có một làn da sáng bóng. Ngoài ra, Hailey cũng chăm chỉ đi tập luyện trong vòng 2 tháng qua để có một cơ thể tuyệt đẹp. Nữ người mẫu cùng bạn bè đến tập bộ môn pilates tại câu lạc bộ Hot Pilates, phía Tây Hollywood.

Vợ sắp cưới của Bieber hạnh phúc rạng ngời bên bạn bè.

Những hộp bánh ngọt được chuyển vào câu lạc bộ đêm phục vụ cho bữa tiệc của Hailey.

Sau đêm tiệc, Hailey và Kendall ngồi cùng xe ra về.

Đầu tuần tới đám cưới sẽ được diễn ra, Justin và Hailey không rời nhau nửa bước. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Về tâm trạng của anh chàng Justin, nhiều người tỏ ra khá khó hiểu khi anh chàng vẫn sáng nắng chiều mưa thay đổi thất thường. Điều này dễ dàng nhìn thấy ở những khoảnh khắc đang đi bỗng dưng ôm mặt của Justin Bieber thời gian gần đây.

Lễ cưới của Justin và Hailey sẽ được tổ chức tại một resort ở Nam Carolina miền nam nước Mỹ. Sau tiệc chia tay thời độc thân, cặp sao sẽ tới Nam Carolina để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào đầu tuần tới.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới