SAO » Chuyện làng sao

Ngày cuối làm từ thiện, Việt Hương giúp chở nghệ sĩ Phương Thảo cấp cứu vì nhiễm Covid-19

Thứ tư, 15/09/2021 17:37

Sáng nay (15/9), gia đình nghệ sĩ Phương Thảo cầu cứu các đồng nghiệp giúp đỡ khi chị nguy kịch vì Covid-19.

Theo thông tin từ soạn giả Trần Đại Phú, con trai của nghệ sĩ Phương Thảo thì sức khỏe của mẹ anh ngày càng yếu vì nhiễm Covid-19. Các bác sĩ tại bệnh viện dã chiến TP Thủ Đức cho biết nếu không chuyển lên tuyến trên để có đầy đủ trang thiết bị cứu chữa thì sức khỏe của nữ nghệ sĩ sẽ nguy kịch.

Ngay khi biết được thông tin trên, danh hài Việt Hương liền cấp tốc đưa xe cứu thương đến nhà để chở nghệ sĩ Phương Thảo đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM tiếp tục điều trị. Hành động này của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được những lời tán dương của cộng đồng mạng. Cũng theo chia sẻ từ phía nữ danh hài thì sau hôm nay (15/9), cô sẽ tạm ngừng các hoạt động từ thiện để dưỡng sức.

Những ngày qua, vợ chồng danh hài Việt Hương rất tích cực hoạt động từ thiện giúp người dân TP. HCM chống dịch Covid-19

Nghệ sĩ Phương Thảo là con gái cố nghệ sĩ Dũng Thanh Lâm và nghệ sĩ Thanh Hồng (cháu ngoại NSND Ba Du). Sau khi 2 người ly hôn, NSND Ba Du nuôi dạy Phương Thảo, cho theo học lớp đào tạo diễn viên cải lương do Nhà hát Trần Hữu Trang tổ chức vào những năm 1980.

Nghệ sĩ Phương Thảo hiện đang nguy kịch vì nhiễm Covid-19

Nghệ sĩ Phương Thảo học cùng khóa với các đồng nghiệp: Kim Tử Long, Tô Châu, Thùy Trang… Sau đó, chị đầu quân về Đoàn Văn Công TP, diễn các vai đào ba trong các vở: "Tiếng sáo đêm trăng","Hoa độc trong vườn", "Nàng Hai Bến Nghé", "Tiếng sóng Rạch Rầm"… Nghệ sĩ Phương Thảo là chị cùng mẹ khác cha với nghệ sĩ Hề Tí Nị.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới