SAO » Chuyện làng sao

Ngày cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn cận kề: Gia đình và các khách mời có động thái gì?

Thứ năm, 23/03/2023 07:48

Vào cuối tháng 3 này, hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ chính thức diễn ra trong sự mong chờ của người hâm mộ và giới truyền thông. Ngay lúc này, mọi động thái từ phía gia đình và các khách mời của cả hai đều gây chú ý.

Chỉ còn vài ngày nữa là hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra tại Manila - quê ngoại của chú rể. Ngay lúc này, nhất cử nhất động của các anh chị em nổi tiếng của chú rể luôn nằm trong tầm ngắm của giới truyền thông và khán giả. Tuy nhiên, tất cả dường như "án binh bất động". Bài đăng mới nhất trên tài khoản Instagram của Louis Nguyễn là tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc đi ăn tối cùng Tăng Thanh Hà. Còn nàng ngọc nữ màn ảnh Việt cũng chỉ có bài giới thiệu dài về phim tài liệu mà cô tâm đắc. Còn phía "rich kid" Tiên Nguyễn cũng chỉ chia sẻ bộ ảnh sang cảnh chụp cùng mẹ là cựu diễn viên Thủy Tiên. Loạt ảnh này được chụp nhân dịp phụ huynh của cô nàng đón tuổi mới.

Thành viên duy nhất trong nhà Phillip Nguyễn có vẻ quan tâm đến hôn lễ của em trai chính là chị gái Stephanie Nguyễn. Trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng ảnh ngồi trên máy bay cũng như check in tại một tiệm làm tóc ở thủ đô Manila, Philippines. Điều này chứng tỏ cô đã có mặt tại nơi diễn ra lễ cưới và đang làm đẹp chuẩn bị tham dự sự kiện trọng đại của em trai.

Vợ chồng Hà Tăng và Tiên Nguyễn chưa có động thái gì khi đám cưới Phillip Nguyễn và Linh Rin cận kề.

Chỉ có chị gái chú rể là đã bay đến nơi tổ chức hôn lễ.

Trong khi các thành viên của gia đình Phillip Nguyễn hơi im ắng thì dàn sao đình đám được Linh Rin mời tham dự ngày trọng đại của mình lại có vẻ nhiệt tình hơn. Hoa hậu Phương Khánh chính là người rục rịch bay sang sớm nhất. Bên cạnh nàng hậu còn có ông xã của Kathy Uyên cùng nhóm bạn thân thiết của cô dâu, chú rể. Ngoài ra, một trong hai phù dâu của Linh Rin là hot girl Milan đã có mặt tại Philippines. Còn Phạm Hương đã tuyên bố vắng mặt trong đám cưới của Linh Rin và chủ động gửi lời chúc phúc đến cô dâu.

Hoa hậu Phương Khánh và chồng Kathy Uyên cùng hội bạn thân cũng đã lên đường đến nơi tổ chức hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Milan cũng đã bay sang Manila.

Phạm Hương lại xin vắng mặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)