SAO » Chuyện làng sao

Ngày cuối năm, Lisa thay Leon tấu hài, còn bập bẹ nói: 'Ôi trời ơi' khiến dân mạng rần rần

Thứ hai, 31/01/2022 14:15

Lisa nay đã không còn là công chúa nhỏ trầm tĩnh mà thể hiện khả năng hài hước không hề kém cạnh cậu em út.

Lisa và Leon của Hà Hồ và Kim Lý là đôi song sinh nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Dù sinh đôi nhưng tính cách của cả hai khá đối lập và ngoại hình cũng không giống nhau tẹo nào. Lisa y hệt bản sao của bố Kim, Leon lại là phiên bản nhí của mẹ Hà. Khác với cậu em vui nhộn và hay hoạt náo, công chúa nhỏ lại trầm tĩnh và thích quan sát xung quanh trước khi thể hiện thái độ tình cảm. Tuy nhiên, trong ngày cuối năm mới, Lisa đã thay cậu em trai mang đến màn tấu hài siêu hài hước cho cả nhà.

Trên Instagram của các con Hà Hồ vừa chia sẻ đoạn clip con gái rượu vui đùa bên mình. Công chúa nhỏ nhõng nhẽo với mẹ Hà và biểu cảm vừa lầy lội lại vừa cưng hết nấc. Không chỉ thế, cô bé còn được mẹ khuyến khích tập nói. Lúc đầu, Lisa có vẻ không hợp tác và liên tục làm nũng. Nhưng chỉ một lúc sau, cô bé đã vui vẻ và bập bẹ nói: "Ôi trời ơi" khiến bà mẹ nổi tiếng của mình vô cùng thích thú. "Nữ hoàng giải trí" còn hỏi ngược mọi người là: "Ôi trời ơi, mọi người có nghe giống em không ạ?".

Lisa liên tục nhõng nhẽo với mẹ Hà

Cô bé liên tục tấu hài với muôn biểu cảm đáng yêu và còn bập bẹ nói: "Ôi trời ơi!"

Fan và cư dân mạng thả tim và dành nhiều sự yêu mến cho Lisa

Dưới phần bình luận, các fan lẫn cư dân mạng không ngừng thả tim và để lại bình luận bày tỏ sự yêu mến dành cho Lisa. Thậm chí, có người là fan của công chúa nhỏ nhà Hà Hồ từ khi mới chào đời, nay chứng kiến bé tập nói và quá cưng nên không giấu được sự xúc động.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới